Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mo Salah và Sadio Mane đi vào lịch sử Champions League

Thứ Năm 28/04/2022 04:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah và Sadio Mane đã kết hợp giúp Liverpool có được bàn thắng thứ 2 vào lưới Villarreal, 2 ngôi sao của Liverpool đang chơi cực kỳ nổi bật.

Salah và Mane tiếp tục tỏa sáng


Không có bất ngờ ở trận lượt đi vòng bán kết Champions League mùa giải 2021/22 giữa Liverpool và Villarreal. Được chơi trên sân Anfield, Lữ đoàn đỏ đã tạo ra sự áp đảo hoàn toàn. Liverpool cầm bóng tới 74%, dứt điểm 19 lần, 5 trúng đích trong khi đối thủ chỉ dứt điểm có 1 lần trong suốt 90 phút thi đấu.
 
Mo Salah và Sadio Mane đi vào lịch sử Champions League

Mo Salah và Sadio Mane đi vào lịch sử Champions League

Với một thế trận vượt trội, đội bóng của Klopp đã giành chiến thắng 2-0. Pha lập công đầu tiên của họ có một chút may mắn khi quả tạt từ biên vào trung lộ của Henderson đập chân Estupinan đổi hướng khiến thủ môn Rulli dù bay người hết cỡ nhưng vẫn không thể cản phá.

Bàn thắng thứ 2 của đội chủ nhà đến sau sự kết hợp giữa Mohamed Salah cho Sadio Mane. Cụ thể, từ quả chọc khe của Salah, cầu thủ người Senegal thoát xuống phá bẫy việt vị trước khi dứt điểm tinh tế khiến Rulli phải lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng. 

Pha kiến tạo của Mohamed Salah cho Sadio Mane là lần thứ 7 cặp đôi này kết hợp với nhau để ghi bàn tại UEFA Champions League; nhiều nhất trong số các bộ đôi cho các đội bóng Anh trong lịch sử giải đấu, ngang bằng với sự kết hợp của Wayne Rooney & Ryan Giggs và Mohamed Salah & Roberto Firmino. 

Với chiến thắng 2-0 trên sân nhà, Liverpool coi như đã đặt một chân vào trận chung kết Champions League mùa này. Đối thủ của họ có thể là Man City hoặc Real Madrid. Ở trận bán kết lượt đi trước đó, Man xanh đã đánh bại Los Blancos với tỷ số 4-3 trên sân nhà Etihad.
Jurgen Klopp lập thành tích khủng sau chiến thắng trước VillarrealJurgen Klopp lập thành tích khủng sau chiến thắng trước Villarreal
Liverpool đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Villarreal với tỷ số 2-0, kết quả này giúp HLV Jurgen Klopp thiết lập một thành tích vô cùng ấn tượng.
Khuất phục ngựa ô Villarreal, Liverpool mở toang cánh cửa vào chung kết Champions LeagueKhuất phục ngựa ô Villarreal, Liverpool mở toang cánh cửa vào chung kết Champions League
Sự khó khăn mà nhà ĐKVĐ Europa League gây ra cho Liverpool hùng mạnh trên sân Anfield chỉ trong hiệp 1 mà thôi. Sau giờ nghỉ giải lao, thầy trò Jurgen Klopp...
VIDEO: Luis Diaz: Bản hợp đồng xứng đáng bom tấn của LiverpoolVIDEO: Luis Diaz: Bản hợp đồng xứng đáng bom tấn của Liverpool
Cập bến Anfield với sự hứa hẹn từ kỳ Copa America 2021 chói sáng nhưng cũng xen lẫn ngờ vực về khả năng hòa nhập và tìm chỗ đứng trong một đội hình toàn sao...
“Liverpool sẽ đánh bại Villarreal với tỷ số 2-0”“Liverpool sẽ đánh bại Villarreal với tỷ số 2-0”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen. Anh khẳng định đội khách sẽ chơi tử thủ, nhưng vẫn không thể chống lại sức mạnh của Liverpool.
Hai ngôi sao của Liverpool được đánh giá “đáng sợ” hơn LewandowskiHai ngôi sao của Liverpool được đánh giá “đáng sợ” hơn Lewandowski
Chia sẻ trước thềm trận bán kết Champions League đụng độ Liverpool, trung vệ Pau Torres của Villarreal đã đánh giá rất cao bộ đôi Salah và Mane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X