Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Milner chỉ ra 2 lý do khiến Liverpool thua sốc Atalanta

Thứ Năm 26/11/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner đã lên tiếng lý giải nguyên nhân khiến Liverpool chịu thất bại sốc với tỉ số 0-2 trước Atalanta đêm qua.
HLV Klopp đã tạo ra khá nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát trước Atalanta. Nửa số cầu thủ đá chính trong chiến thắng 3-0 trước Leicester đã được cho nghỉ ngơi. Và điều đó khiến Liverpool phải trả giá bằng trận thua 0-2 bẽ bàng tại Anfield, cũng là trận thua đầu tiên có cách biệt lớn hơn 1 bàn của Liverpool thời Klopp trên sân nhà.

James Milner cho rằng việc nhiều cầu thủ không quen chơi với nhau cộng với lịch thi đấu điên rồ là những yếu tố đằng sau thất bại của Liverpool.

Milner chỉ ra 2 lý do khiến Liverpool thua sốc Atalanta hình ảnh

Milner chỉ ra 2 lý do khiến Liverpool thua sốc Atalanta


“Tôi nghĩ rất nhiều cầu thủ của chúng tôi chưa chơi với nhau nhiều. Lịch thi đấu thì quá bận rộn, đó là điều chúng tôi vẫn luôn nhắc tới. Đôi khi bạn phải cố gắng giành lấy chiến thắng dù chơi không tốt và không thi đấu ở đẳng cấp như mong muốn.

Chúng tôi không chơi tốt hôm nay. Chúng tôi không tạo ra đủ cơ hội. Chúng tôi không kiểm soát bóng đủ nhiều. Chúng tôi không có được sự sắc bén cần thiết nên tôi thấy khá thất vọng. Nhưng chúng tôi vẫn đứng đầu bảng và phải tiếp tục cố gắng vào cuối tuần. Đó là một trận đấu lớn khác của chúng tôi.

Atalanta đã tận dụng cơ hội ở thời điểm hợp lý. Đó cũng là những bàn thua mà hàng thủ của chúng tôi đã không áp sát đủ tốt. Nhưng phải nói rằng chúng tôi đã chơi không tốt trong cả trận đấu. Chúng tôi pressing luôn bị chậm một nhịp, ít tạo được cơ hội.

Nhưng như tôi đã nói, toàn đội đã thi đấu nỗ lực. Đây chỉ là một ngày mà chúng tôi không thể tạo ra màn trình diễn tốt và không thi đấu hiệu quả. Nhưng chúng tôi cần phải dứt ra khỏi trận đấu này và bước tiếp vì còn rất nhiều trận đấu ở phía trước”.


Liverpool chịu trận thua nặng nề nhất ở Anfield, HLV Klopp nói gì?
HLV Klopp thừa nhận Liverpool đã phải chịu một trận thua xứng đáng khi bị Atalanta hạ gục 0-2 ngay tại Anfield đêm qua.
Atalanta báo thù Liverpool, tạo địa chấn rung chuyển Anfield
Nào ai có thể ngờ một Atalanta từng thua tan nát 0-5 ngay trên sân nhà trước Liverpool lại có thể tạo ra màn báo thù ngọt ngào đến thế khi đả bại The Kop 2-0 ở...
Nhận định Liverpool vs Atalanta (03h00 ngày 26/11): Vé sớm cho The Kop
Liverpool có cơ hội giành vé vào vòng knock-out Champions League năm nay từ rất sớm nếu như chiến thắng Atalanta tại Anfield đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X