Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữ sạch lưới trước Ajax, Milner ca ngợi "trung vệ bất đắc dĩ" của Liverpool

Thứ Năm 22/10/2020 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Milner đã lên tiếng ca ngợi Fabinho là một cầu thủ hàng đầu sau khi chứng kiến ngôi sao người Brazil tỏa sáng ở vị trí trung vệ khi thay thế Van Dijk.
Fabinho được xuất phát bên cạnh Joe Gomez ở hàng phòng ngự Liverpool trong trận đấu với Ajax. Và cầu thủ người Brazil lập tức giúp The Kop giữ sạch lưới và khởi đầu chiến dịch Champions League mùa này bằng 1 chiến thắng.

Fabinho đã tạo ra một màn trình diễn xuất sắc. Anh có những pha tắc bóng quan trọng trong hiệp một và còn có một tình huống phá bóng trên vạch vôi quý giá với Liverpool.

Giữ sạch lưới trước Ajax, Milner ca ngợi Fabinho hình ảnh

Giữ sạch lưới trước Ajax, Milner ca ngợi "trung vệ bất đắc dĩ" của Liverpool


Việc Van Dijk và Matip chấn thương buộc Fabinho phải chiếm giữ một vị trí ở hàng phòng ngự. Dù vậy, Liverpool đã có một trận đấu cực kỳ chắc chắn. Và Milner kỳ vọng Fabinho sẽ trở thành một trung vệ xuất sắc với Liverpool trong thời gian tới.

“Việc khởi đầu tốt luôn là điều quan trọng. Chúng tôi có một trận đấu sân khách khó khăn và Ajax là một đội bóng tốt. Họ được tổ chức tốt, chơi một thứ bóng đá đẹp. Chúng tôi đã có một tuần thăng trầm và việc chiến thắng trở lại là điều quan trọng. Tôi cũng không kỳ vọng điều gì khác từ tập thể này.

Fabinho là một cầu thủ hàng đầu và những cầu thủ như thế có thể thích nghi rất tốt. Cậu ấy từng đá trung vệ trước đó và chơi rất tốt. Tôi nghĩ đây là một màn trình diễn tốt của toàn đội bởi vì nó là một cuộc chiến thể lực dưới những điều kiện khó khăn.

Chúng tôi có đủ cơ hội để chiến thắng và rất thất vọng khi không ghi được nhiều bàn hơn. Chúng tôi có những tình huống phản công tốt nhưng không thể dứt điểm. Đây là một trận giữ sạch lưới quan trọng, sau những thay đổi mà chúng tôi tạo ra, nhất là khi đối đầu với một đội bóng tốt”.


Ajax 0-1 Liverpool (KT): The Kop thắng nhọc nhờ đối thủ tự bắn vào chân
Liverpool sẽ phải quay lại cuộc sống cách đây 3 năm, khi chưa có Van Dijk và tập sống chung với nỗi lo sợ hàng thủ có thể khiến họ ôm hận bất cứ lúc nào.
Kết quả cúp C1 Ajax vs Liverpool: Link xem video trận đấu
Kết quả bóng đá cúp C1 Ajax vs Liverpool 0-1 bảng D Champions League đêm qua rạng sáng nay 22/10/2020.Link xem video bàn thắng Ajax vs Liverpool hôm nay.
Đạt mốc ghi 100 bàn cho Liverpool, Salah được thửa giày dát vàng
Salah được thửa riêng đôi giày thi đấu cực chất nhân sự kiện ghi bàn thắng thứ 100 cho Liverppol.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X