Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Milan vs Newcastle là trận đấu tồi tệ nhất ở Champions League

Thứ Sáu 22/09/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của Barcelona, Bayern Munich và Juventus, Arturo Vidal đã chỉ trích trận đấu giữa Milan và Newcastle, anh coi đây là trận đấu tệ nhất ở Champions League.

Newcastle trở lại Champions League lần đầu tiên sau 20 năm và có được trận hòa không bàn thắng tại San Siro. Đó là trận đấu mà Milan đã chơi áp đảo, họ dứt điểm 25 lần, 9 trúng đích nhưng không thể ghi bàn. Trong khi đó đội khách dứt điểm 6 lần, vỏn vẹn 1 lần trúng khung thành.

AC Milan vua hoa Newcastle 0-0 tai San Siro

AC Milan vừa hòa Newcastle 0-0 tại San Siro

Cựu tiền vệ của Barcelona, Bayern Munich và Juventus, Arturo Vidal đã chỉ trích trận đấu giữa Milan và Newcastle, anh nói: “Tôi đã xem trận đấu tệ nhất trong lịch sử Champions League, đó là cuộc đọ sức giữa Milan và Newcastle. Không giống như trận đấu giữa Porto và Shakhtar, thật tuyệt. Trận đấu của Man City nhàm chán như mọi khi. Trận đấu giữa PSG và Dortmund, hiệp hai diễn ra tốt, trong hiệp một tôi đã ngủ quên”.

“Trận đấu tại Milan thật tệ, các cầu thủ chỉ biết chạy. Tôi không hiểu Newcastle, họ đứng thứ 4 trên BXH ở Premier League nhưng gần như không có pha bóng đáng chú ý nào cả. Họ ở bảng đấu khó khăn, và tôi nghĩ họ phải mạo hiểm hơn một chút, họ khiến tôi tức giận”.

“Barca là một cỗ máy, họ tiến về phía trước một các điên cuồng, đó là trận đấu hay nhất ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng C1 vào rạng sáng thứ 4”. 

Vidal năm nay 36 tuổi, anh vẫn đang chơi ở Brazil trong màu áo Athletico Paranaense sau một sự nghiệp xuất sắc ở châu Âu, giành 4 chức vô địch Serie A, 3 chức vô địch Bundesliga với Bayern Munich và 1 chức vô địch La Liga với Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X