Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta thừa nhận Arsenal đang gặp vấn đề với thẻ phạt

Thứ Hai 21/10/2024 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã phải nhận 3 thẻ vàng sau 8 vòng đầu Premier League mùa này và HLV Mikel Arteta thừa nhận đội nhà cần giải quyết vấn đề này.

Mikel Arteta chia sẻ về vấn đề thẻ phạt của Arsenal

Trải qua 8 vòng đấu đầu tiên của Premier League mùa này, Arsenal đã có tới 3 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ. Trong đó, tấm thẻ đỏ mới đây của William Saliba trước Bournemouth khiến Arsenal trải qua trận đấu đầy khó khăn tại Vitality và chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2.

Chia sẻ trước trận đấu với Shakhtar Donetsk tại Champions League, HLV người Tây Ban Nha thừa nhận Arsenal đang gặp vấn đề. Ông nói: "Riêng việc phải đá với 10 cầu thủ đã là vấn đề rồi. Ba tấm thẻ đỏ mới đây của Arsenal diễn ra ở ba bối cảnh hoàn toàn khác nhau.

Nhưng bất kể nguyên do là gì, chúng tôi cũng không thể chơi tốt với 10 người, nhất là trước những đối thủ với đẳng cấp như hiện tại. Bởi ai cũng hiểu giành chiến thắng trong thế 10 đấu 11 là rất khó, càng khó hơn khi bạn phải chơi thiếu người trong 65 phút.

Mikel Arteta thừa nhận Arsenal đang gặp vấn đề với thẻ phạt 1
Saliba là cầu thủ thứ ba của Arsenal nhận thẻ đỏ từ đầu mùa

Lẽ đó, Arsenal cần giải quyết vấn đề này. Thực tế thì lí do và cách các cầu thủ nhận thẻ đỏ đều đã rõ ràng và đó cũng không còn là vấn đề nữa. Vấn đề là giờ chúng tôi phải làm sao để tránh lặp lại những sai lầm ấy.

Theo tôi, ba cầu thủ Arsenal nhận thẻ đỏ mới đây không phải vì họ mất kiểm soát, hay cố tình chơi xấu. Nhưng mỗi người sẽ có quan điểm riêng và chúng tôi chỉ muốn tăng sức cạnh tranh. Còn nếu đội bóng nhận thất bại thì sẽ phải chịu phán xét, đó là bóng đá."

William Saliba sẽ không bị treo giò ở trận đấu với Shakhtar giữa tuần này. Nhưng khả năng ra sân của Saka và Martin Odegaard còn để ngỏ.

HLV Arteta cho biết: "Cả hai đang tiến gần hơn một chút tới ngay trở lại và đang hồi phục rất tốt. Martin vẫn chưa khỏe. Còn Bukayo, chúng tôi sẽ phải xem cậu ấy cảm thấy thế nào hôm nay cũng như quá trình cậu ấy hồi phục."

Thomas Partey: Cầu thủ Arsenal sẽ phải đá thay phần SalibaThomas Partey: Cầu thủ Arsenal sẽ phải đá thay phần Saliba
Arsenal sẽ đối đầu Liverpool vòng tới mà không có sự phục vụ của William Saliba vì án treo giò và Thomas Partey mong các vị trí còn lại nỗ lực thay phần Saliba.
Arsenal đang tìm kiếm sự hoàn hảo nhưng họ lại hay mắc lỗi nhỏArsenal đang tìm kiếm sự hoàn hảo nhưng họ lại hay mắc lỗi nhỏ
Mặc dù đã nỗ lực rất nhiều để thu hẹp những "khoảng cách nhỏ" mà Mikel Arteta và các cầu thủ của ông thường nhắc đến, Arsenal vẫn tiếp tục biết cách tự làm khó mình. Hai pha chuyền về thiếu lực trong trận đấu với Bournemouth đã định đoạt số phận của họ vào đêm thứ Bảy.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X