Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta giải thích thế nào sau trận thua Lens?

Thứ Tư 04/10/2023 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ sau thất bại 1-2 trước Lens, ông cho rằng cả hàng công và hàng thủ của đội khách đều không hoàn thành nhiệm vụ.

Arsenal vượt lên dẫn trước Lens ở phút 14. Saka là người kiến tạo để Jesus ghi bàn cho Pháo thủ. Nhưng 11 phút sau Thomasson tận dụng pha làm tường của Wahi trước khi dứt điểm rất xoáy vào góc xa đánh bại Raya san bằng tỷ số 1-1.

Phút 69, Lens bất ngờ vượt lên sau khi Frankowski từ cánh phải căng ngang vào cho Wahi dứt điểm ngay đánh bại Raya. Arsenal đã dồn lên ở những phút cuối trận nhưng không thể tìm được bàn gỡ, qua đó để thua 1-2. Đây là thất bại đầu tiên của đội chủ sân Emirates ở mùa giải năm nay. 

Mikel Arteta noi ve tran thua Lens

Mikel Arteta nói về trận thua Lens

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta của Arsenal chia sẻ với TNT Sports: "Đêm nay chắc chắn rất khó khăn và xin chúc mừng Lens. Như tất cả chúng ta đã thấy, họ là một đội thực sự tốt và bầu không khí thật đặc biệt. Chúng tôi đã làm được điều khó khăn nhất, ghi bàn thắng đầu tiên, và kiểm soát trận đấu, nhưng chúng tôi đã mắc những sai lầm để họ có được 2 bàn thắng”.

“Sự khác biệt so với trận đấu với PSV là khả năng tận dụng cơ hội. Chúng tôi đã bỏ lỡ một số cơ hội lớn và không phòng ngự đủ tốt. Sai lầm là một phần của bóng đá và chúng tôi sẽ rút ra những kinh nghiệm sau trận đấu này. Đó là một đêm thất vọng. Chúng tôi đã không thể đạt được kết quả như mong muốn nhưng chúng tôi sẽ học hỏi để tiếp tục tiến bộ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X