Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta: "Không nhiều đội bóng ở châu Âu làm được như Arsenal"

Thứ Tư 25/10/2023 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta hài lòng với những gì Arsenal thể hiện trước Sevilla, ông khẳng định không có nhiều đội bóng ở châu Âu có thể đánh bại Sevilla trên sân nhà của họ.

Arsenal đã xuất sắc đánh bại Sevilla với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách ở lượt trận thứ 3 bảng B Champions League 2023/24. Với 3 điểm có được, Pháo thủ dẫn đầu bảng đấu của mình với 6 điểm sau 3 trận, trong khi đó Lens của Pháp xếp thứ 2 với 1 điểm ít hơn.

Mikel Arteta
HLV Mikel Arteta nói về trận đấu với Sevilla

Phát biểu sau trận đấu với Sevilla, HLV Mikel Arteta cho biết: “Chúng tôi đã tạo ra một thế trận tốt. Sau khi dẫn trước 2-0, lẽ ra chúng tôi phải ghi bàn thứ ba, chúng tôi có cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng”.

“Sau đó họ ghi bàn từ một tình huống cố định. Với bàn thắng đó, họ tin rằng họ có thể ghi thêm những bàn thắng, điều đó khiến chúng tôi phải chịu những sức ép trong những phút cuối cùng của trận đấu. Dù sao thì chúng tôi cũng bảo vệ được thành quả, đó là 3 điểm”.

“Tôi thực sự rất vui khi giành chiến thắng ở đây vì không có nhiều đội làm được điều đó trong 10 năm qua ở châu Âu và chúng tôi đã làm được. Tôi thực sự thích cách đội bóng chơi, đặc biệt là trong 60-65 phút đầu tiên, bởi vì chúng tôi đã chơi theo cách chúng tôi muốn."

“Chúng tôi có rất nhiều những trận đấu quan trọng ở phía trước, toàn đội không có thời gian để nghỉ ngơi. Bây giờ chúng tôi sẽ bay trở lại Anh, sau đó chuẩn bị cho trận đấu vào cuối tuần”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X