Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta giải thích lý do không để Ethan Nwaneri lập kỷ lục

Thứ Tư 13/12/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ cần được trao cơ hội trước PSV, Ethan Nwaneri sẽ đi vào lịch sử Arsenal với tư cách cầu thủ trẻ nhất ra sân ở C1, nhưng đều đó đã không xảy ra. 

Sao trẻ Ethan Nwaneri, người đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân ở Premier League (15 tuổi 181 ngày) khi vào sân cho Arsenal trong trận gặp Brentford mùa giải trước, đã có cơ hội tiếp tục kỷ lục cho Arsenal ở sân chơi Champions League.

Cầu thủ 16 tuổi có tên trong danh sách thi đấu trước PSV ở trận thủ tục ở lượt cuối bảng B Champions League. Jack Wilshere hiện đang giữ kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất của Arsenal từng chơi ở Champions League, anh ra sân trước Dynamo Kiev năm 2008 khi 16 tuổi 329 ngày. Ethan Nwaneri nếu được sử dụng trước PSV sẽ lập kỷ lục mới ở tuổi 16 và 266 ngày. 

Mikel Arteta giai thich ly do khong de Ethan Nwaneri lap ky luc

Mikel Arteta giải thích lý do không để Ethan Nwaneri lập kỷ lục

Tuy nhiên, anh đã không được HLV Mikel Arteta trao cơ hội ra sân một phút nào. Khi được hỏi về việc không sử dụng Ethan Nwaneri, ông thầy người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi không nghĩ đó là bối cảnh phù hợp khi thực hiện 8 thay đổi để đưa họ vào sân đối đầu trước một đội bóng không thua trên sân nhà gần hai năm.

Tôi không nghĩ đây là thời điểm thích hợp. Xuyên suốt trận, tôi tiếp tục chờ xem mọi thứ phát triển như thế nào. Nhưng điều đó là quá sức đối với họ và chúng tôi cũng có ba vấn đề nhỏ, chúng tôi phải tung cầu thủ vào sân thay thế. Sau đó, chúng tôi không còn suất vì toàn đội muốn một trận thắng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X