Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta chỉ ra ngôi sao tốt nhất của Arsenal trước Shakhtar Donetsk

Thứ Tư 23/10/2024 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã dành những lời ngợi khen cho màn trình diễn ấn tượng của Gabriel Martinelli trên hàng công Arsenal.

Tưởng như trên sân nhà, CLB Arsenal sẽ giành được một thắng lợi tưng bừng trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là CLB Shakhtar Donetsk của Ukraina. Tuy nhiên trong suốt 90 phút thi đấu, Pháo thủ chỉ ghi được 1 bàn với tác giả của pha lập công được tính cho... thủ môn đối phương. 

Tuy nhiên phát biểu sau trận này, HLV Mikel Arteta vẫn dành lời ngợi khen cho các học trò. Đặc biệt vị này đã đánh giá cao vai trò của Gabriel Martinelli - người đã tung ra cú sút quyết định mang đến chiến thắng cho Pháo thủ.

Mikel Arteta
HLV Mikel Arteta ngợi khen Martinelli

"Màn trình diễn của cậu ấy thực sự rất sắc sảo. Cậu ấy đã thể hiện hoàn toàn khác với trận đấu gặp Bournemouth trước đó. Martinelli rõ ràng là một mối đe dọa thực sự", HLV Arteta tâm sự.

Sau những phút đầu chơi bế tắc, Arsenal cuối cùng đã đưa bóng vào lưới đối thủ trong một pha tấn công ở phút 29. Sau hàng loạt động tác giả, Gabriel Martinelli đã tung cú sút chìm đưa bóng trúng cột dọc. Sau đó, bóng đã đập thủ thành Dmytro Riznyk bay vào lưới.

Mặc dù sau đó bàn thắng được tính là pha phản lưới nhà của thủ thành Dmytro Riznyk nhưng công đầu rõ ràng thuộc về Martinelli. 1-0 cũng là kết quả cuối cùng ở màn so tài này, qua đó giúp Arsenal tiến vào tốp 4 với 7 điểm sau 3 lượt trận. Quan trọng hơn, điều này đã giúp toàn đội giải tỏa áp lực tâm lý, sau khi vừa để thua Bournemouth ở Premier League cuối tuần qua.

Nói về ý nghĩa của trận thắng này, HLV Arteta cho biết thêm: "Trong thể thức thi đấu mới này, việc giành chiến thắng trong các trận đấu trên sân nhà sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng để đạt được mục tiêu mà chúng tôi mong muốn.

Arsenal đã khởi đầu trận đấu rất tốt. Tôi nghĩ là trong hiệp một, chúng tôi đã thực sự chiếm ưu thế. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội khác nhau, mà tôi nhớ không nhầm là bốn cơ hội. Lẽ ra chúng tôi phải đưa bóng vào lưới nhưng chúng tôi đã không làm được và điều đó đã mang lại cho đội khách một chút hy vọng.

Trong hiệp hai, chúng tôi đã chơi khá tốt. Tôi nghĩ về mặt thể chất và tinh thần, những gì chúng tôi đã trải qua ít ngày trước đã được đền đáp. Điều này rất quan trọng. Nhưng sau đó chúng tôi đã để mất bóng và không còn giữ được nhịp độ tấn công như trong hiệp một.

Shakhtar là một đội bóng tốt. Khi chúng tôi không thể sớm kết thúc trận đấu bằng quả phạt đền thì điều đó đã giúp họ có thêm cơ hội gỡ hòa. Đối với chúng tôi, đó là thời điểm khó khăn để kết thúc trận đấu. Và kết quả cuối cùng thực sự khiến chúng tôi hài lòng".

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Jr: Lời khẳng định của ứng viên sáng giá cho Quả bóng Vàng 2024

Vinicius Junior đã có màn trình diễn “đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới” với một cú hat-trick tuyệt vời vào lưới Borussia Dortmund, góp công lớn giúp Real Madrid lội dòng nước ngược đầy ngoạn mục, tại lượt trận thứ 3 UEFA Champions League 2024/25.

Video

Xem thêm
top-arrow
X