Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta: "Arsenal muốn nhiều hơn là tứ kết Champions League"

Thứ Tư 13/03/2024 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal giành vé vào chơi tứ kết Champions League sau 14 năm và HLV Mikel Arteta khẳng định đội bóng của ông muốn tiến xa hơn nữa, ở mọi đấu trường.

Mikel Arteta chia sẻ sau chiến thắng của Arsenal

Giành chiến thắng nghẹt thở trước Porto, Arsenal có lần đầu tiên góp mặt ở tứ kết Champions League sau 14 năm. Hiện Arsenal còn nguyên cơ hội vô địch cả Champions League lẫn Premier League và HLV Mikel Arteta đặt mục tiêu vô địch mọi đấu trường.

Trả lời phỏng vấn BBC Sports, Arteta nói: "Cả đội đã có màn trình diễn không thể tin nổi. Đây là thứ chúng tôi muốn thể hiện. Arsenal đã kiên nhẫn, đã luyện tập chăm chỉ và các cầu thủ ra quyết định chính xác trong trận đấu.

Mikel Arteta Arsenal muốn nhiều hơn là tứ kết Champions League 1
Arsenal góp mặt ở tứ kết Champions League sau 14 năm

Hiện Arsenal đang trong cuộc đua vô địch ở hai đấu trường còn cơ hội cạnh tranh. Chúng tôi sẽ cố gắng đạt được cả hai chức vô địch này. Arsenal chưa muốn dừng lại ở đây, cả đội muốn tiến xa hơn nữa.

Cả đội đã cho thấy quyết tâm cũng như lòng dũng cảm của mình ở những giờ phút khó khăn. Arsenal đã có mặt ở vòng đấu mà chúng tôi mong muốn.

Sau 14 năm, Arsenal mới góp mặt ở tứ kết Champions League. Đó là quãng thời gian dài với đội bóng như Arsenal. Điều đó cũng cho thấy đưa đội bóng lọt vào tứ kết là nhiệm vụ khó khăn tới mức nào.

Chúng tôi đã phải rất nỗ lực để tự tạo ra cho mình ma thuật, may mắn ở những phút cuối. Cả đội dần tạo ra được nguồn năng lượng vô tận ở sân Emirates. Theo dõi loạt đấu 11m, tôi tin rằng nhiều CĐV sẽ tỏ ra lo lắng và kỳ vọng vào kịch bản tốt đẹp nhất.

Arsenal đã chuẩn bị cho kịch bản phải đá penalty và HLV thủ môn cùng mọi vị trí liên quan khác đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Đối đầu Porto chưa bao giờ là dễ, họ đá rất hay. Không có nhiều thời điểm Arsenal kiểm soát trận đấu."

Người hùng David Raya xúc động sau chiến thắng nghẹt thở của ArsenalNgười hùng David Raya xúc động sau chiến thắng nghẹt thở của Arsenal
Màn tỏa sáng của David Raya trên chấm penalty giúp Arsenal lọt vào tứ kết Champions League và thủ thành người Tây Ban Nha hạnh phúc với thắng lợi này.
Những thống kê ấn tượng sau chiến tích vào tứ kết C1 của ArsenalNhững thống kê ấn tượng sau chiến tích vào tứ kết C1 của Arsenal
Arsenal đã vượt qua Porto sau loạt luân lưu để có mặt ở vòng tứ kết Champions League năm nay. Hãy điểm qua những thống kê nổi bật sau chiến tích của “Pháo thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X