Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen và Rio Ferdinand có chung nhận định về đội vô địch C1 mùa này

Thứ Sáu 21/04/2023 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chứng kiến 4 cái tên lần lượt giành vé vào bán kết Champions League 2022/23, huyền thoại MU - Rio Ferdinand và Michael Owen đã dự đoán đội vô địch giải đấu năm nay.

Như vậy là 4 cái tên tham dự vòng bán kết Champions League 2022/23 đã được xác định. Man City đánh bại Bayern Munich với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận ở tứ kết, họ hiên ngang giành vé đi tiếp. Đối thủ của Man xanh là Real Madrid, đội đánh bại Chelsea với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận ở vòng tứ kết.

Rio Ferdinand du doan doi vo dich C1 mua nay

Rio Ferdinand dự đoán đội vô địch C1 mùa này

Ở cặp bán kết còn lại, Inter Milan sẽ đụng độ AC Milan. Nếu như Inter Milan đánh bại Benfica với tổng tỷ số 5-3 sau hai lượt trận thì AC Milan vượt qua Napoli 2-1 sau 180 phút thi đấu. Sau khi chứng kiến 4 cái tên lần lượt giành vé vào bán kết Champions League 2022/23, huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã dự đoán đội vô địch giải đấu năm nay. Ông nói:

Erling Haaland sẽ tạo ra sự khác biệt trong năm nay để đưa Man City lên ngôi. Tôi nghĩ rằng trong 4 đội có mặt ở bán kết Champions League mùa này, Man City có cơ hội vô địch cao nhất. 3 mùa giải gần nhất họ đều vào bán kết giải đấu này, đó là sự ổn định”.

“Năm nay, họ có thêm Haaland, người đang có phong độ kinh hoàng. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ giúp Man City tạo ra điều khác biệt”. 

Michael Owen sau đó ủng hộ quan điểm của Rio Ferdinand, anh nói: "Tôi cũng nghĩ rằng khả năng vô địch của Man City cao hơn hẳn 3 đội còn lại, nếu Man City không vô địch Real Madrid sẽ bảo vệ thành công danh hiệu có được ở mùa giải năm ngoái.

Man City vẫn đang duy trì hy vọng ăn 3 ở mùa giải năm nay. Họ cũng đã vào đến bán kết FA Cup. Ở Ngoại hạng Anh, Man xanh đang xếp thứ 2, kém đội đầu bảng Arsenal 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Man City đang trên đường lặp lại cú ăn ba mà MU đã làm được vào năm 1999.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X