Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen nhận định cuộc đua vô địch Champions League mùa này

Thứ Năm 04/11/2021 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quan điểm của cựu sao tuyển Anh - Michael Owen thì Liverpool, Man City và Chelsea là 3 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Champions League mùa này.

Michael Owen đánh giá cao Liverpool


Liverpool vừa đánh bại Atletico Madrid 2-0 trên sân nhà, với kết quả này The Kop đã chính thức có mặt ở vòng 1/8 Champions League. Họ giành 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận và chính thức đứng đầu bảng B. Với những gì đã thể hiện, đội bóng của HLV Klopp được nhận định là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch, bên cạnh Man City, Bayern Munich và PSG.
 
Michael Owen đánh giá cao Liverpool

Michael Owen đánh giá cao Liverpool


Trong một chia sẻ mới nhất, cựu sao tuyển Anh - Michael Owen nhận định cuộc đua vô địch Champions League mùa này, anh nói: “Tôi thực sự ấn tượng với chiến thắng của Liverpool trước Atletico Madrid. Tôi cho rằng họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch C1 mùa này”.

“Tôi nghĩ sân nhà Anfield là điểm tựa giúp thầy trò Jurgen Klopp giành những chiến thắng. Ở vòng đấu loại trực tiếp tới đây, sẽ rất khó khăn cho các đội bóng khi làm khách trên sân của Liverpool. Nếu phải chỉ ra 2 đối thủ lớn nhất của Liverpool, tôi sẽ chọn Man City và Chelsea”.

“Tôi nghĩ Premier League đã bỏ xa các giải đấu khác và ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Serie A đã sa sút rất nhiều, 2 ngôi sao lớn nhất mùa trước là Romelu Lukaku và Cristiano Ronaldo cũng đều đã trở lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh”.

“Messi đang chơi ở một đội bóng có khá nhiều vấn đề. Tây Ban Nha đã suy yếu. Cả Real Madrid và Barcelona bây giờ đều không được đánh giá quá cao. Bayern Munich đang chơi rất tốt, nhưng họ chỉ xếp thứ 4 trong danh sách lựa chọn của tôi”.
Liverpool trả giá đắt sau chiến thắng trước Atletico MadridLiverpool trả giá đắt sau chiến thắng trước Atletico Madrid
Chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Atletico Madrid không được trọn vẹn khi tiền đạo Roberto Firmino dính chấn thương, HLV Klopp cũng tiết lộ tình hình của cầu...
Simeone không bào chữa về tấm thẻ đỏ của học tròSimeone không bào chữa về tấm thẻ đỏ của học trò
Trận đấu giữa Liverpool vs Atletico có điểm nhấn là chiếc thẻ đỏ của Felipe, và HLV Diego Simeone đã đưa ra ý kiến của mình.
Alexander-Arnold tố Atletico chơi xấuAlexander-Arnold tố Atletico chơi xấu
Đánh bại Atletico với tỷ số 2-0 trên sân nhà, Liverpool đã giành vé tiến vào vòng knock-out và hậu vệ Alexander-Arnold đã chỉ ra những khó khăn trong trận đấu...
Thua Liverpool, Antoine Griezmann chỉ trích trọng tàiThua Liverpool, Antoine Griezmann chỉ trích trọng tài
Tiền đạo Antoine Griezmann đã không thể hài lòng với những quyết định của các trọng tài trong thất bại 0-2 của Atletico Madrid trước Liverpool.
Nói là làm, HLV Diego Simeone tiếp tục từ chối bắt tay Jurgen KloppNói là làm, HLV Diego Simeone tiếp tục từ chối bắt tay Jurgen Klopp
Đúng như những phát biểu trước trận Liverpool vs Atletico Madrid, HLV Diego Simeone tiếp tục từ chối bắt tay đồng nghiệp Jurgen Klopp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X