Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen dự đoán số trận của MU và Newcastle ở C1 mùa này

Thứ Ba 12/12/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen ủng hộ Newcastle giành quyền vào vòng loại trực tiếp Champions League nhưng tin rằng MU sẽ không thể vượt qua vòng bảng. 

Cả MU và Newcastle đều phải đối mặt với những trận đấu quan trọng ở Champions League trong tuần này, những trận đấu sẽ quyết định liệu họ có tiếp tục đi tiếp ở C1 hay không. MU hiện đang xếp bét bảng A với 4 điểm sau 5 trận, ở bảng đấu này Bayern Munich đã chắc chắn đi tiếp. Copenhagen vs Galatasaray đang xếp trên MU với 1 điểm nhiều hơn.

Đội chủ sân Old Trafford chỉ giành vé đi tiếp nếu đánh bại Bayern Munich trên sân nhà ở lượt trận cuối, đồng thời Copenhagen hòa Galatasaray. Còn với Newcastle, họ tiếp đón AC Milan trên sân nhà. Chích chòe cần phải thắng Milan và hy vọng  PSG không thể đánh bại Borussia Dortmund.

Michael Owen du doan so tran cua MU va Newcastle o C1 mua nay

Michael Owen dự đoán số trận của MU và Newcastle ở C1 mùa này

Đây sẽ là một nhiệm vụ rất khó khăn cho cả hai đội bóng ở Premier League, những đội đang gặp khó khăn về phong độ và chấn thương. Michael Owen ủng hộ Newcastle giành quyền vào vòng loại trực tiếp Champions League nhưng tin rằng MU sẽ không thể vượt qua vòng bảng. Anh nói:

“Newcastle đã vô cùng xui xẻo khi không giành được 3 điểm trước Paris. Mọi người đều nhất trí rằng đó không phải là một tình huống dùng tay chơi bóng và họ đã rất thiếu may mắn khi để thủng lưới. Tuy nhiên, Newcastle vẫn có cơ hội lớn để vượt qua vòng bảng. 

Tình trạng chấn thương của họ là một vấn đề lớn, Newcastle đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh và C1 với nửa đội hình. Tôi nghĩ họ sẽ thắng Milan trên sân nhà, tôi cũng không chắc PSG có thể đánh bại Dortmund tại Đức. Newcastle vẫn có cơ hội tốt, họ hoàn toàn có cơ hội vượt qua vòng bảng.

Với MU, tôi không thấy khả năng họ có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp. Tôi không nghĩ họ đủ tốt. Tôi muốn tất cả các đội bóng Anh thi đấu tốt, nhưng tôi không nghĩ MU lọt vào vòng trong”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X