Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen dự đoán thế nào về trận Genk vs Liverpool?

Thứ Tư 23/10/2019 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm chuyến làm khách của Liverpool tới sân Genk, người cũ Michael Owen đã đưa ra một vài nhận định.

Liverpool sẽ tìm cách cải thiện phong độ có phần đi xuống của họ khi làm khách trên sân Genk tại vòng bảng Champions League. Bất chấp điều đó cộng thêm thành tích sân khách có vấn đề từ CLB cũ tại châu Âu, Michael Owen tin rằng họ vẫn có thể vượt cửa ải nước Bỉ.

Liverpool còn một số hạn chế


6 trận vừa qua tại Premier League và Champions League, Liverpool đã thua 1 trước Napoli, hòa 1 trước Man United và thắng 4 song đều với cách biệt chỉ 1 bàn. Mới nhất, một MU khủng hoảng cũng khiến thầy trò Jurgen Klopp lao đao.

Michael Owen dự đoán thế nào về trận Genk vs Liverpool hình ảnh
Phong độ của Liverpool hiện chỉ vừa phải

Mãi tới phút 85, Liverpool mới có được bàn gỡ hòa 1-1 do công Adam Lallana. Và vấn đề làm khách của Lữ đoàn đỏ, đặc biệt là tại Champions League cũng được nhắc tới trước khi đối đầu Genk.

9 chuyến xa nhà vừa qua tại cúp châu Âu, Liverpool thua tới 7. Nếu chỉ tính vòng bảng, họ toàn thua cả 3 trận mùa trước và lần gần nhất ca khúc khải hoàn đã từ năm 2017 trước đội bóng “tí hon” Maribor.

Owen vẫn tự tin


Tiền đạo lừng danh một thời Michael Owen vẫn cho rằng Liverpool quá mạnh so với Genk. Đại diện của Bỉ chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League khi thua Salzburg 6-2 và hòa Napoli 0-0.

Michael Owen dự đoán thế nào về trận Genk vs Liverpool hình ảnh 2
Owen vẫn tự tin CLB cũ sẽ có 3 điểm

“Genk đã hòa cả 4 trận gần nhất của họ trên sân nhà ở vòng bảng Champions League bao gồm trận hòa không bàn thắng với Napoli vào lượt trận thứ 2”, Owen nói với BetVictor. “Liverpool đã sống sót sau 90 phút kinh hoàng trước Salzburg để giành 3 điểm (thắng 4-3), nhưng sau trận thua 2-0 trước Napoli, họ cần một kết quả tích cực.”

“Genk đã để thua Standard Liege 1-0 vào thứ 7 vừa qua và đang đứng thứ 3 tại giải VĐQG Bỉ. Tôi nghĩ Liverpool sẽ giành 3 điểm quan trọng để củng cố hy vọng đi tiếp tại bảng E.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X