Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen chỉ trích David Raya

Thứ Tư 25/10/2023 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen đã chỉ trích màn trình diễn của David Raya trong trận thắng 2-1 của Arsenal trước Sevilla tại bảng B Champions League 2023/24. 

Mặc dù phải làm khách trên sân của Sevilla ở lượt trận thứ 3 bảng B Champions League 2023/24, nhưng Arsenal đã nhập cuộc tốt và có 2 bàn thắng dẫn trước. Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus là những người ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Sevilla nỗ lực rất nhiều sau đó nhưng chỉ có 1 bàn nhờ cú đánh đầu của Nemanja Gudelj. Với chiến thắng 2-1 trên sân của Sevilla, Arsenal đã vươn lên dẫn đầu bảng B với 6 điểm sau 3 trận, hơn đội xếp thứ 2 là Lens khoảng cách 1 điểm.

Michael Owen chi trich David Raya

Michael Owen chỉ trích David Raya

Ở những phút cuối cùng của trận đấu với Sevilla, thủ môn David Raya khiến NHM Arsenal lo lắng với tình huống suýt đấm bóng về lưới nhà. Các đồng đội của Raya đã rất lo lắng, nhưng may cho anh là bóng đi cao hơn một chút so với xà ngang.

Sau khi bị Mykhaylo Mudryk lốp bóng trong trận hòa 2-2 với Chelsea, cũng như mắc một số sai lầm khi cầm bóng, áp lực đang bắt đầu đè nặng lên Raya. Michael Owen đã chỉ trích màn trình diễn của David Raya trong trận đấu với Sevilla, anh nói:

“Nghe này, mọi con mắt đều đang đổ dồn vào Raya vào lúc này. Nếu bạn luôn giữ sạch lưới thì không ai nói gì cả. Nhưng cậu ấy đang có một số màn trình diễn đáng báo động. Tình huống Raya đấm bóng về khung thành đội nhà thực sự khó hiểu, may cho cậu ấy là bóng không đi vào lưới”.

“Đó thực sự là một tình huống xử lý không tốt. Nếu đó là tình huống phản lưới nhà, áp lực lên vai cậu ấy sẽ rất khủng khiếp. Arsenal đã có một trận đấu không hề dễ dàng, nhưng họ đã giành 3 điểm, chúc mừng họ với điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X