Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen chỉ ra 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch C1 mùa này

Thứ Tư 09/03/2022 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen tin rằng Liverpool hoặc Manchester City sẽ vô địch Champions League mùa này.

Michael Owen đánh giá cao 2 đội bóng Anh


Liverpool và Bayern Munich là 2 đội bóng đầu tiên giành vé vào vòng tứ kết Champions League mùa giải năm nay. The Kop dù để thua 0-1 trên sân nhà trước Inter Milan ở lượt về vòng 1/8, song vẫn đi tiếp với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Còn với Bayern, họ thắng 7-1 ở lượt về, qua đó đánh bại Red Bull Salzbourg với tổng tỷ số 8-2 sau hai lượt trận.
Michael Owen chỉ ra 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch C1 mùa này

Michael Owen chỉ ra 2 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch C1 mùa này


Đêm nay, Man City nhiều khả năng sẽ trở thành cái tên thứ 3 vào tứ kết. Man xanh đã đánh bại Sporting 5-0 ở lượt đi vòng 1/8, trận lượt về trên sân Etihad chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen tin rằng Liverpool hoặc Manchester City sẽ vô địch Champions League mùa này.

Owen nói với Liverpool Echo: “Tôi coi Champions League mùa này là của Liverpool hay Manchester City. Nhiều người đánh giá cao Chelsea, PSG hay Bayern Munich, nhưng tôi nghĩ đội bóng của Klopp và Pep Guardiola mới là những người được đánh giá cao nhất”.

“Man City và Liverpool là hai đội bóng xuất sắc nhất thế giới vào lúc này và tôi không thể thấy bất kỳ đội nào khác có thể vượt qua. Tôi đã xem hầu như tất cả các trận ở Champions League mùa này, rõ ràng Liverpool và Man City là những đội bóng có những màn trình diễn thuyết phục nhất”.

Ngoài cuộc cạnh tranh ở Champion League, hai đội bóng này cũng là đối thủ của nhau ở Ngoại hạng Anh. Hiện Man City đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, hơn Liverpool khoảng cách 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.
Sau hơn 1 năm Liverpool mới lại để thua trên sân nhàSau hơn 1 năm Liverpool mới lại để thua trên sân nhà
Trận đấu Liverpool vs Inter Milan đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, rất may là Lữ đoàn đỏ vẫn giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt...
HLV Inter Milan nói về Alexis Sanchez sau chiến thắng trước LiverpoolHLV Inter Milan nói về Alexis Sanchez sau chiến thắng trước Liverpool
HLV Simone Inzaghi đã khen ngợi nỗ lực của các học trò, đồng thời khẳng định không hối hận khi từ chối rút tiền đạo Alexis Sanchez từ sớm.
Huyền thoại MU: Inter đá hay hơn Liverpool ở cả 2 lượt trậnHuyền thoại MU: Inter đá hay hơn Liverpool ở cả 2 lượt trận
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Inter Milan đã chơi tốt hơn Liverpool ở cả 2 lượt trận dù đại diện Italia để thua chung cuộc sít sao.
HLV Klopp: May mà Liverpool không phải gặp Inter hàng tuầnHLV Klopp: May mà Liverpool không phải gặp Inter hàng tuần
HLV Klopp đã dành những lời khen cho Inter sau khi Liverpool bị đánh bại ở Anfield và thót tim cầm tấm vé đi tiếp ở Champions League đêm qua.
Vô duyên trước Inter, Salah tuyên bố trận kế tiếp lập hattrickVô duyên trước Inter, Salah tuyên bố trận kế tiếp lập hattrick
Mohamed Salah đã có những chia sẻ sau khi cùng Liverpool nhọc nhằn vượt qua Inter Milan để ghi tên mình vào Tứ kết Champions League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X