Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Michael Carrick giải thích lý do Bruno Fernandes phải ngồi dự bị

Thứ Tư 24/11/2021 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Michael Carrick khẳng định hài lòng với những màn trình diễn của tiền vệ Bruno Fernandes, song ông muốn tạo ra một vài sự thay đổi trước Villarreal.

Carrick nói về việc để Bruno ngồi dự bị 


Sau khi Solskjaer bị sa thải, Michael Carrick được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền của MU. Ông thầy người Anh vừa có màn ra mắt trong chuyến làm khách trên sân của Villarreal ở lượt trận thứ 5 bảng F Champions League.
 
Bruno Fernandes dự bị trước Villarreal

Bruno Fernandes dự bị trước Villarreal


Ở trận đấu này, Carrick đã thực hiện bốn sự thay đổi so với trận thua 1-4 trước Watford cuối tuần trước. Ông quyết định sử dụng Donny van de Beek ở vị trí hộ công, trong khi đó Bruno Fernandes phải ngồi dự bị. Marcus Rashford và Luke Shaw phải nhường vị trí cho Anthony Martial và Alex Telles. 

Khi được hỏi về những sự thay đổi của mình, Carrick chia sẻ: “Chúng tôi có trận đấu với Watford cách đây 48 giờ, và tôi buộc phải đưa ra một vài thay đổi về mặt đội hình xuất phát. Ở Champions League bạn được thay đổi 5 cầu thủ, và những cầu thủ ngồi dự bị cũng đóng vai trò rất quan trọng”.

Khi được hỏi liệu việc Fernandes ngồi dự bị là do mệt mỏi hay phong độ kém, Carrick nói thêm: “Tôi yêu Bruno, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã thi đấu nỗ lực vào thứ 7, và tôi nghĩ cậu ấy cần một chút thời gian để nghỉ ngơi. Việc Bruno không đá chính không có nghĩa là cậu ấy không quan trọng với CLB”.

Carrick đã đưa Bruno vào sân trong hiệp 2, thay thế Donny Van de Beek. Ngôi sao sinh năm 1994 đã để lại dấu ấn với một pha kiến tạo. Tính ra 5 trận ở vòng bảng Champions League mùa này cầu thủ người Bồ đều thực hiện những đường chuyền thành bàn. MU đã giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal và chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng F.
HLV Carrick: Chiến thắng này dành tặng cho SolskjaerHLV Carrick: Chiến thắng này dành tặng cho Solskjaer
Cùng MU đánh bại Villareal với tỉ số 2-0, HLV Michael Carrick không quên gửi lời tri ân tới người tiền nhiệm Solskjaer.
Paul Scholes trù ẻo Carrick: Nếu là tôi, tôi phải cảm thấy xấu hổPaul Scholes trù ẻo Carrick: Nếu là tôi, tôi phải cảm thấy xấu hổ
Bất chấp việc Michael Carrick vừa có chiến thắng đầu tay trên cương vị HLV trưởng MU, cựu danh thủ Paul Scholes vẫn có những ý kiến tiêu cực.
Nóng: Mauricio Pochettino chính thức có câu trả lời cho MUNóng: Mauricio Pochettino chính thức có câu trả lời cho MU
Trước những tin đồn liên quan đến việc rời PSG để trở lại Anh dẫn dắt MU, HLV Mauricio Pochettino đã chính thức có câu trả lời cho NHM đội chủ sân Old Trafford.
Jude Bellingham và Declan Rice phấn khích với bàn thắng của Jadon SanchoJude Bellingham và Declan Rice phấn khích với bàn thắng của Jadon Sancho
Bộ đôi cầu thủ ngời Anh, Declan Rice và Jude Bellingham đã lên tiếng chúc mừng Jadon Sancho sau bàn thắng đầu tiên cho MU.
Paul Scholes cạn lời với Anthony MartialPaul Scholes cạn lời với Anthony Martial
Huyền thoại MU - Paul Scholes đã chỉ trích tiền đạo Anthony Martial một cách dữ dội sau màn trình diễn thất vọng ở trận đấu với Villarreal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X