Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn như máy, Haaland có khiến người PSG hoảng sợ trước khi đối đầu?

Thứ Năm 06/02/2020 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Thomas Meunier của Paris Saint-Germain đã nói rằng anh không sợ chạm trán tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund.


Haaland tỏa sáng rực rỡ


Chuyển tới Borussia Dortmund trong tháng 1 từ Red Bull Salzburg với giá 20 triệu euro, Erling Haaland đã nhanh chóng chứng minh giá trị. Trong 3 trận đầu tiên tại Bundesliga, dù có 2 là từ ghế dự bị, tiền đạo người Na Uy vẫn có tới 7 bàn thắng.

Khi Dortmund làm khách của Werder Bremen tại cúp Quốc gia Đức, Haaland lại lập nên một kỷ lục. Sao trẻ 19 tuổi là người đầu tiên thuộc Bundesliga có tới 8 bàn chỉ sau 4 trận đầu tiên. Dù vậy, Haaland không thể giúp Dortmund đi tiếp khi họ thua Bremen 3-2.

Ghi bàn như máy, Erling Haaland có khiến người PSG hoảng sợ hình ảnh
Haaland đang đạt phong độ cực cao tại Dortmund


Nhưng Meunier không sợ


Tính ra, Haaland ghi tới 36 bàn chỉ trong vòng 26 trận từ đầu mùa 2019-20 cho Dortmund và Salzburg. Trong đó bao gồm 8 bàn chỉ sau 6 trận vòng bảng Champions League, đấu trường mà Dortmund chuẩn bị đụng độ PSG ở vòng 1/8.

Niềm hy vọng mà đội bóng Đức đặt vào Haaland dĩ nhiên là rất lớn. Meunier, người đã gắn bó với PSG từ năm 2016 và trải qua 3 mùa bị loại đều ở vòng 1/8 lại có cái nhìn rất lạc quan.

Thomas Meunier muon o lai PSG
Nhưng Meunier tin PSG có thể vượt qua mọi đối thủ

Theo tuyển thủ Bỉ, các nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ không lo lắng với Haaland. Meunier nói với phóng viên sau trận thắng 2-1 trước Nantes: “Sợ Haaland? Tôi không biết anh ấy đặc biệt đến mức độ nào để tạo nên điều đó.”

“Anh ấy có những con số thống kê ấn tượng và Dortmund ghi được nhiều bàn thắng. Nhưng họ cũng là đội bóng chịu rất nhiều bàn thua. Trên lý thuyết, PSG có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Việc đi tiếp hay không phụ thuộc vào chúng tôi.”


Trước khi bước vào lượt đi vòng 1/8 Champions League với Dortmund rạng sáng ngày 19/2, PSG sẽ có 3 trận đấu khác bao gồm 2 ở Ligue 1 với Lyon và Amiens. Xen giữa sẽ là trận tứ kết cúp Liên đoàn với Dijon.

Còn Dortmund, họ lần lượt gặp Leverkusen và Eintracht Frankfurt tại Bundesliga trước khi tiếp đón PSG tới sân nhà.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X