Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil chọn ra đội hình tốt nhất Champions League mùa này

Thứ Ba 19/09/2023 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên Twitter, Mesut Ozil đã chọn ra đội hình tốt nhất Champions League mùa này, trong đó 3/11 cái tên đang chơi cho Man City.

Vào giữa tuần này, Champions League 2023/24 sẽ chính thức khởi tranh. Man City vẫn được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Trên trang Twitter cá nhân, Mesut Ozil đã chọn ra đội hình tốt nhất Champions League mùa này, trong đó 3/11 cái tên đang chơi cho Man City.

Theo đó, Erling Haaland là cầu thủ đầu tiên của Man xanh điền tên vào đội hình của cựu sao Arsenal. Anh chơi bên cạnh Kylian Mbappe trên hàng công. 2 cầu thủ chạy cánh được cầu thủ sinh năm 1988 lựa chọn trên hàng công là Bukayo Saka của Arsenal và Leroy Sane của Bayern Munich. 

Mesut Ozil chọn ra đội hình tốt nhất Champions League mùa này 1

Mesut Ozil chọn ra đội hình tốt nhất Champions League mùa này

Ở hàng tiền vệ, Rodri là cái tên thứ 2 của Man City được Ozil lựa chọn. Anh chơi bên cạnh Eduardo Camavinga của Real Madrid và Ivan Rakitic của Sevilla ở khu vực giữa sân. Ở hàng thủ, Ozil lựa chọn Ruben Dias của Man City.

Trung vệ người Bồ Đào Nha sẽ chơi bên cạnh tân binh của Sevilla – Sergio Ramos và Antonio Rudiger của Real Madrid ở hàng thủ 3 người.

Mesut Ozil từng là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, anh chơi nổi bật ở Đức sau đó cập bến Real Madrid. Sau khi giành một vài danh hiệu cùng Los Blancos, Ozil cập bến Arsenal và ghi rất nhiều  bàn thắng cũng như cung cấp những pha kiến tạo cho Pháo thủ. Rời Arsenal, Ozil đã tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X