Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi vẫn ám ảnh về nỗi đau tại Champions League

Thứ Tư 25/09/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày giành được giải thưởng The Best của FIFA, siêu sao Lionel Messi khẳng định Champions League vẫn là một trong những mục tiêu hàng đầu của mình.
 

Messi thất vọng với trận thua Liverpool
 

Được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch tại vòng bán kết C1, nhưng Barca đã vứt cả mùa giải của mình sau trận thua thảm Liverpool 4-0. Chính thất bại này đã khiến Messi và các đồng đội không ngóc đầu lên được, cũng như chìm nghỉm trong những lời chỉ trích – dù Barca có vô địch La Liga.
 
Chia sẻ về nỗi đau này, ngôi sao Argentina cho biết: “Mùa giải trước thật lạ lùng. Chúng tôi đã có phong độ tuyệt vời đến giai đoạn cuối, nhưng rồi một trận thua đã thay đổi tất cả. Đó là nỗi thất vọng lớn đến nỗi, chúng tôi không còn quan tâm tới bất kỳ trận đấu nào tại La Liga, cũng như không có sự chuẩn bị đúng cách cho chung kết cúp Nhà vua.

Lionel Messi vẫn ám ảnh về nỗi đau tại Champions League hình ảnh

Lionel Messi nhắc lại nỗi đau trước Liverpool


Đó là một cú sốc nặng nề. Chúng tôi đã tiến rất gần tới một trận chung kết Champions League khác, nhưng cuối cùng nó trở thành chiến dịch đau đớn với Barcelona. Đã 4 năm kể từ khi chúng tôi vô địch giải đấu này, và chúng tôi thực sự muốn giành danh hiệu một lần nữa.

Chúng tôi biết rằng nếu không nỗ lực chăm chỉ hàng ngày, chúng tôi sẽ không bao giờ thành công. Còn đối với cá nhân tôi, mục tiêu chính của tôi là vô địch mọi giải đấu, từ La Liga, Champions League tới Copa America cùng ĐT quốc gia.”


VIDEO Messi chia sẻ sau khi nhận giải The Best

Messi lên tiếng về mối quan hệ kình địch với Ronaldo
Lionel Messi đã đánh bại Cristiano Ronaldo để giành giải thưởng The Best của FIFA năm 2019. Anh thừa nhận cuộc cạnh tranh giữa họ diễn ra rất chuyên nghiệp.
Video: Khoảnh khắc Lionel Messi giành danh hiệu The Best 2019
Video khoảnhkhắc Lionel Messi giành danh hiệu The Best 2019(cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2018/2019) do liên đoàn bóng đá thế giới Fifa trao tặng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X