Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nước Anh sướng rơn khi Ronaldo và Messi “về vườn” ngay vòng 1/8

Thứ Năm 11/03/2021 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp bước Cristiano Ronaldo bị loại cùng Juventus ngày hôm qua, Lionel Messi và các đồng đội Barca cũng dừng bước ngay ngưỡng cửa vào tứ kết.

Messi và Ronaldo bắt tay nhau về nước

Rạng sáng nay, Barca chỉ có thể giành kết quả hoà 1-1 trước PSG, và bị loại từ vòng 1/8 Champions League với kết quả thua 2-5 sau 2 lượt trận. Đây là điều đã được dự đoán từ trước khi trận đấu bắt đầu, bởi Barca đã có trận lượt đi quá thê thảm.

Trước đó, Juve của siêu sao Cristiano Ronaldo cũng bị Porto đá bay với tổng tỷ số 4-4 (đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách). Như vậy, sau 16 năm rốt cuộc người hâm mộ cũng chứng kiến cả Messi lẫn Ronaldo đều vắng bóng ở vòng tứ kết.
Nước Anh mừng rỡ khi Messi và Ronaldo dừng bước Champions League hình ảnh

Messi và Ronaldo bắt tay nhau về nước ngay tứ kết Champions League sau 16 năm (từ mùa 2004/05)


Đó là mùa giải 2004/05, Barca của Messi bị loại bởi Chelsea ở vòng 1/8 với điểm nhấn là cú lắc hông kỹ thuật của Ronaldinho. Đội bóng Tây Ban Nha thắng 2-1 lượt đi, thua 2-4 lượt về và dừng bước với kết quả chung cuộc 4-5.

Còn với CR7, khi đó anh vẫn đang khoác áo Man United, đã bị AC Milan loại với chiến thắng tối thiểu ở cả 2 lượt trận. Đáng chú ý, đây cũng là cặp đấu sẽ diễn ra vào đêm nay, nhưng là trong khuôn khổ Europa League.

Một chi tiết đặc sắc khác, trong mùa giải mà cả Cris Ronaldo lẫn Leo Messi không vào nổi tứ kết đó, một CLB Anh đã lên ngôi vô địch. Đó là Liverpool với màn ngược dòng thần thánh 3-3 rồi hạ gục Milan ở loạt luân lưu định mệnh, trong đêm Istanbul thần thánh.

Champions League 2004/05

Hành trình Champions League 2004/05


Và Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ cũng là nơi diễn ra trận chung kết Champions League mùa giải năm nay, trên SVĐ Ataturk Olympic vào ngày 29/5. Một tin mừng với Liverpool (đội vừa vượt qua Leipzig), hay xa hơn là các đại diện của xứ sở sương mù.

Chelsea đang nắm lợi thế khi hạ Atletico trên đất khách ở lượt đi, trong khi Man City thậm chí được xem như ứng cử viên hàng đầu. 4 trận đấu còn lại của vòng 1/8 sẽ diễn ra vào tuần tới để xác định 4 cái tên cuối cùng góp mặt ở tứ kết.


Navas khen Messi sút pen giỏiNavas khen Messi sút pen giỏi
Có trận đấu tuyệt vời và giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn Keylor Navas đã lên tiếng chia sẻ về tình huống đẩy thành công quả 11m của Lionel Messi.
Juventus, Ronaldo và Pirlo: Đúng người, sai thời điểmJuventus, Ronaldo và Pirlo: Đúng người, sai thời điểm
Đặt một đội hình đang trong giai đoạn bắt đầu thay máu và có một siêu sao mang tính “bắt buộc phải sử dụng” như Ronaldo vào tay một tân binh trong nghề cầm...
Juventus bị loại khỏi Champions League, “tội đồ” Ronaldo ăn mắng xối xảJuventus bị loại khỏi Champions League, “tội đồ” Ronaldo ăn mắng xối xả
Cristiano Ronaldo và các đồng đội tại Juventus đã bị cựu HLV Fabio Capello chỉ trích sau khi dừng chân ở Champions League dưới tay Porto. Riêng cá nhân CR7 đã...

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X