Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tái ngộ Ronaldinho

Thứ Tư 20/10/2021 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ bóng lăn trận đấu giữa PSG vs Leipzig, SVĐ Công viên các Hoàng tử đã đón chào một khách VIP, tiền đạo Ronaldinho.

Messi gặp gỡ Ronaldinho

Huyền thoại người Brazil là một trong những vị khách đặc biệt có mặt trên SVĐ Công viên các Hoàng tử, trước trận đấu giữa PSG vs RB Leipzig. Anh đã khiến các CĐV cảm thấy rất hào hứng khi gửi lời chào, và cũng gặp gỡ một vài cầu thủ của PSG.

Người được mong chờ nhất đương nhiên là Lionel Messi, khi cả 2 từng có khoảng thời gian gắn bó trong màu áo Barcelona. Ronaldinho chính là người đã có pha kiến tạo cho bàn thắng đầu tiên mà Messi ghi được cho Barca. Anh cũng từng chơi cho PSG trong quá khứ, trước khi chuyển tới đội chủ sân Camp Nou.

Cả 2 đã dành cho nhau cái ôm ấm áp trước sự chứng kiến của rất nhiều khán giả. Đối với đội bóng nước Pháp, cả Messi lẫn Ronaldinho đều là những siêu sao mà họ đã/đang sở hữu trong đội hình.

Ronaldinho Messi trước trận PSG vs Leipzig
Hình ảnh đẹp giữa Ronaldinho và Lionel Messi trước trận PSG vs Leipzig

Trong 5 mùa giải gắn bó với Barcelona, Ronaldinho ghi được 94 bàn thắng, giúp CLB giành chức vô địch La Liga 2005, 2006, Champions League 2006. Anh được xem là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng khoác áo Blaugrana và đã từng giành Quả bóng vàng tại đây.

Cho tới khi Pep Guardiola được bổ nhiệm làm HLV Barca vào năm 2008, một trong những hành động đầu tiên của ông là thanh lý Deco và Ronaldinho – nhằm bảo vệ Messi và các cầu thủ trẻ khác, hướng tới một bầu không khí chuyên nghiệp hơn trong phòng thay đồ. Nguyên do là sau khi giành mọi danh hiệu có thể, cặp đôi Deco và Ronaldinho có dấu hiệu thỏa mãn, từng xuất hiện trên sân tập trong tình trạng say xỉn.

Dù sao, giữa Messi và Ronaldinho luôn tồn tại một mối quan hệ thân thiết giữa những người đồng đội, bạn bè trong 3 năm rưỡi gắn bó. Trong trận đấu này, Leo cũng tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp, giúp PSG hạ gục Leipzig 3-2.

Mbappe chấp nhận nhường sân khấu cho Messi, PSG đánh bại LeipzigMbappe chấp nhận nhường sân khấu cho Messi, PSG đánh bại Leipzig
Lẽ ra huyền thoại người Argentina đã không thể có được cú đúp để đưa PSG tới thắng lợi chung cuộc 3-2 trên sân nhà ở lượt thứ 3 vòng bảng Champions League...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X