Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi xúi các sao bỏ Man City sau án cấm dự Champions League

Thứ Năm 20/02/2020 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi thông cảm với các cầu thủ Man City trong việc không thể chơi ở Champions League trong hai mùa giải tiếp theo.

Mũi công người Argentina thừa nhận một số ngôi sao của The Citizens có thể tìm cách ra đi nếu không được dự cúp châu Âu.

Man City bị cấm dự Champions League


Man City đã bị phạt 30 triệu euro (25 triệu bảng) và bị cấm thi đấu 2 mùa tới ở cúp châu Âu do vi phạm các quy tắc của luật công bằng tài chính do UEFA đặt ra. Dù vậy, Nửa xanh thành Manchester khẳng định họ vô tội và đang kháng cáo.

Lionel Messi xúi các sao bỏ Man City sau án cấm dự C1 hình ảnh
Man City của Guardiola bị cấm dự cúp châu Âu 2 mùa tới

HLV Pep Guardiola dự định sẽ ở lại 1 năm cuối hợp đồng tại Man City. Nhưng không ai dám đảm bảo rằng các ngôi sao của đội chủ sân Etihad có thể tiếp tục gắn bó khi không được tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu.


Messi dự cảm điều không may


Lionel Messi nhìn vào án phạt với Man City và thừa nhận viễn cảnh các cầu thủ của họ bỏ lỡ Champions League trong hai mùa tới là không dễ chấp nhận. Anh nói với tờ Mundo Deportivo:

“Thật đáng ngạc nhiên bởi vì không ai nghĩ rằng một điều như vậy có thể xảy ra. Một án phạt nặng nề. Paris Saint-Germain đã từng được đề cập, họ đã đóng tiền phạt hoặc thế nào, tôi không rõ.”


Messi xúi các sao bỏ Man City sau án cấm dự Champions League hình ảnh 2
Messi tin rằng các ngôi sao Man City có thể nghĩ đến ra đi

“Nếu sau cùng, Man City không thể chơi tại Champions League vì điều đó, với các cầu thủ, CLB và số tiền mà họ bỏ ra, sẽ là rất lạ lùng. Nếu điều này xảy ra, có rất nhiều cầu thủ sẽ ra đi hoặc có thể không.”

“Champions League rất hấp dẫn nên nếu trải qua 2 năm không chơi, đó là một cảm giác không hề dễ chịu.”

Bản thân Messi quyết tâm đạt được nhiều thành công hơn ở Champions League mùa này. Anh và đồng đội đã dẫn Liverpool 3-0 ở bán kết lượt đi mùa trước nhưng sau đó lại thảm bại 4-0 khi tới Anfield.

“Một sự thật là không, tôi không tìm ra lời giải thích nào, đặc biệt là đối với Liverpool”, Messi nói. “Đã có một cú sốc trước AS Roma và khiến bạn bất ngờ, nhưng điều đó lại xảy ra vào mùa sau với kết quả mà chúng tôi có. Ít nhiều nó giống với những gì đã xảy ra và rất khó giải thích.”

Barca sẽ phải đối mặt với Napoli vào đêm thứ 3 tới ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Dù được đánh giá cao hơn, Messi tin rằng Barca không được chủ quan. Anh nói thêm:

“Tất cả các đối thủ đều phức tạp và khó khăn. PSG đến sân Dortmund và thất bại. Liverpool đến sân Atletico cũng thất bại và tôi nghĩ những bất ngờ luôn tồn tại dù Liverpool, Juventus, PSG và Real Madrid là những ứng viên nặng ký nhất.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X