Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi: "PSG đang đi đúng hướng để vô địch Champions League"

Thứ Sáu 18/02/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi cho rằng PSG đang đi đúng hướng để giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Messi tin tưởng PSG sẽ vô địch C1 trong tương lai gần

Mục tiêu được PSG ưu tiên hàng đầu luôn là giành chức vô địch Champions League. Đội bóng nước Pháp đang tiến gần việc lọt tới vòng tứ kết mùa này sau khi đánh bại Real Madrid với tỉ số 1-0 ở trận lượt đi vòng 16 đội.

PSG

Messi: PSG đang đi đúng hướng để vô địch Champions League


Messi tin rằng PSG có thể lên ngôi vô địch Champions League trong tương lai gần. Nhưng anh cũng cảnh báo rằng đó là một mục tiêu không dễ đạt được.

“Để lên ngôi vô địch Champions League rất phức tạp. Nó phức tạp bởi vì đây là một giải đấu hội tụ những đội bóng tốt nhất và những chi tiết nhỏ nhất, những sai lầm nhỏ nhất có thể khiến bạn bị loại.

Tôi tin rằng PSG đang sở hữu một đội hình có thể cố gắng giành chức vô địch Champions League. Chúng tôi đều thích thú với ý tưởng này và hy vọng có thể đạt được mục tiêu đó. Nhưng chúng tôi cần phải tiến từng bước chậm mà chắc.

Tôi muốn nhắc lại, là giành chức vô địch Champions League rất khó. Không phải lúc nào đội tốt nhất cũng vô địch. Bạn thực sự phải tập trung vào mọi chi tiết, nghĩ về việc trở thành đội bóng mạnh nhất có thể.

Sau cùng thì những đội bóng mạnh nhất là những người đạt được mục tiêu. Chúng tôi đang ở trên con đường đúng, và thậm chí vẫn tìm cách để trở nên mạnh hơn bây giờ”.


Thành tích tốt nhất của PSG ở Champions League là về nhì ở mùa giải 2019/20. PSG đã để thua ở trận chung kết trước Bayern Munich. Thành tích của PSG ở những năm tiếp theo cũng tốt. Hiện tại, PSG gần như chắc chắn giành chức vô địch Ligue 1 nên có thể tập trung toàn lực cho những trận đấu ở C1.

PSG đã chiến thắng Real Madrid về mặt chiến thuật như thế nào?PSG đã chiến thắng Real Madrid về mặt chiến thuật như thế nào?
Có được bàn thắng ở những phút cuối trận trước Real Madrid thực sự là một giấc mơ với Kylian Mbappe. Thế nhưng, xuyên suốt cả trận đấu, chúng ta có thể thấy rõ...
Thibaut Courtois chỉ ra lý do Real Madrid thất bại trước PSGThibaut Courtois chỉ ra lý do Real Madrid thất bại trước PSG
Thủ môn Thibaut Courtois đã chỉ trích các đồng đội vì chơi thiếu tập trung trong những phút cuối, qua đó khiến Real Madrid thất bại 0-1 trên sân của PSG.
NÓNG: BLĐ Real Madrid không hài lòng với chiến thuật của HLV AncelottiNÓNG: BLĐ Real Madrid không hài lòng với chiến thuật của HLV Ancelotti
Nhiều nguồn tin cho biết, CLB Real Madrid đã có những phản ứng ngay sau thất bại của thâyuf trò HLV Carlo Ancelotti sau trận thua PSG tại lượt đi vòng 1/8...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X