Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi: ‘Barca đã có 3 điểm quý giá trước Inter’

Thứ Năm 03/10/2019 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có những khó khăn nhưng Barcelona đã vượt qua để đánh bại Inter Milan 2-1. Siêu sao Lionel Messi vui mừng khi họ có 3 điểm quý giá.
 

Barca ngược dòng trước Inter


Tiếp đón Inter Milan tới sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Barcelona đón tin vui khi Lionel Messi trở lại sau chấn thương và đá chính. Nhưng ngôi sao người Argentina đã vấp phải sự kèm cặp sát sao tới từ hậu vệ đối phương.

Tuyến giữa Barca cũng chơi không tốt, để mất bóng liên tục tạo tiền đề cho các đợt phản công của Inter. Ngay phút thứ 2, Lautaro Martinez thể hiện sự càn lướt trước khi sút tung lưới thủ môn Ter Stegen mở tỷ số cho Nerazzurri.

Lionel Messi ‘Barca đã có 3 điểm quý giá trước Inter’ hình ảnh
Messi kiến tạo cho Suarez ghi bàn quyết định

May mắn không thủng lưới thêm trong hiệp 1, Barca đã có những điều chỉnh và trận đấu rẽ sang hướng khác. Cầu thủ vào thay người Arturo Vidal kiến tạo để Luis Suarez gỡ hòa 1-1 phút 58. Tới phút 84, lại là tiền đạo người Uruguay hoàn tất cú đúp sau pha đi bóng lắt léo của Messi và ấn định chiến thắng 2-1 cho Barca trước Inter.
 

Messi vui mừng với 3 điểm


Sau chấn thương gân khoeo, Messi đã lập tức thể hiện đẳng cấp, điển hình là trong bàn thứ 2 của Barca. Anh cùng các đồng đội tìm lại chiến thắng ở Champions League sau khi hòa Dortmund 0-0 ngày ra quân mùa này.

Messi ‘Barca đã có 3 điểm quý giá trước Inter’ hình ảnh 2
Số 10 của Barca hài lòng với 3 điểm có được

Sau trận, Messi cũng nhấn mạnh họ rất cần 3 điểm vào lúc này. “Chúng tôi thực sự cần tới chiến thắng trước Inter Milan. Chúng tôi là một đội bóng đặc biệt và dù đối thủ không dễ dàng, chúng tôi đã có một kết quả tốt.”

“Trong hiệp 1, Inter đã vượt lên dẫn trước. Từ đó, họ đã chơi với không gian thực sự chật hẹp giữa các tuyến. May mắn thay, chúng tôi đã giành chiến thắng.”

“Vào thời điểm này, tôi cảm thấy rất mệt nhưng cũng rất vui khi có trận đấu trọn vẹn đầu tiên trong mùa giải. Tôi đang thiếu nhịp độ trận đấu, nhưng hài lòng với kết quả mà đội bóng có được hôm nay.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X