Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Messi nước Ý” thêm một lần bị ban tổ chức cà khịa phát tức

Thứ Năm 27/02/2020 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thể vô tình nhưng nhiều khả năng vẫn là… cố ý, bởi vì tình huống dở khóc dở cười này không phải mới diễn ra lần đầu cho Lorenzo Insigne.

Chuyện là khi làm thủ tục trước thềm trận đấu Napoli vs Barcelona trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, đội trưởng Lorenzo Insigne vốn chỉ có chiều cao khiêm tốn 1m60 lại bị xếp đứng chung với cậu bé mascot cao lớn nhất.

Thế là thay vì để mascot đứng trước như các đồng đội còn lại, ngôi sao tuyển Ý đành phải cho cậu bé đứng ngang hàng mình rồi khoác vai nếu không muốn bị che mất dạng. Mặt mũi anh cau có khó chịu như kiểu Napoli sắp thua Barca đến nơi rồi dù còn chưa đá được phút nào.

Lorenzo Insigne
Gương mặt đáng thương cam chịu của Insigne khi thêm một lần bị dìm hàng, bên cạnh việc chỉ dám khoác vai cậu bé mascot

Insigne được mệnh danh là “Messi nước Ý” không chỉ bởi phong cách tấn công và khả năng đi bóng kỹ thuật tương đồng. Mỉa mai thay, chính chiều cao 1m60 của anh cũng là một phần lý do khiến CĐV liên tưởng đến siêu sao người Argentina.

Thậm chí khi hai cầu thủ trực tiếp đối đầu ở trận đấu vừa rồi, nhất là lúc đứng cạnh nhau làm thủ tục với trọng tài hay nói chuyện đổi áo sau đó, Insigne còn lùn hơn trông thấy so với Messi. Ít nhất, người đồng nghiệp bên phía Barca còn cao 1m70.

Lorenzo Insigne Lionel Messi
Lorenzo Insigne Lionel Messi
Messi hóa ra vẫn còn cao to chán khi đứng cạnh Insigne

Về việc bị các mascot “dìm hàng”, đây cũng chẳng phải lần đầu tiên Insigne rơi vào tình cảnh xấu hổ như thế này kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp. Không ít lần, cả trong màu áo CLB lẫn khi tập trung lên ĐTQG, Insigne phải đứng chung với các cháu bé cao to hơn mình.

Vậy nên việc ban tổ chức trận đấu không biết “rút kinh nghiệm” chứng tỏ chủ đích cà khịa cầu thủ bé con tội nghiệp của Napoli. Dẫu sao bù trừ lại, tài năng của Insigne vẫn không thể bị phủ nhận và anh tiếp tục thể hiện điều đó với màn trình diễn ấn tượng giúp đội nhà cầm hòa Barca với tỷ số 1-1.

Tuyển tập những lần Insigne bé con tội nghiệp bị mascot "dìm hàng":

Lorenzo Insigne
Lorenzo Insigne
Lorenzo Insigne
Lorenzo Insigne

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X