Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi nói gì về khả năng đối đầu Ronaldo ở tứ kết C1?

Thứ Năm 14/03/2019 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của siêu sao Argentina hướng về kỳ phùng địch thủ người Bồ Đào Nha sau khi tỏa sáng trong chiến thắng Barca 5-1 Lyon và mang về tấm vé đi tiếp cho đội chủ sân Camp Nou.

Cứ như một định lý muôn thuở, Cristiano Ronaldo gọi và Lionel Messi trả lời hay ngược lại.

24h đồng hồ sau khi chứng kiến kỳ phùng địch thủ người Bồ Đào Nha chói sáng rực rỡ với cú hat-trick giúp Juventus lội ngược dòng ngoạn mục trước Atletico Madrid, đích thân siêu sao Argentina cũng lên tiếng đanh thép với cú đúp bàn thắng lẫn kiến tạo trong trận Barca 5-1 Lyon.

Messi nói về Ronaldo ở tứ kết Champions League có thể gặp nhau hình ảnh
Messi nói về Ronaldo ở tứ kết Champions League

Ở vòng tứ kết Champions League, khả năng Barcelona đụng độ Juventus và Messi thêm một lần so tài cao thấp với Ronaldo chắc chắn là điều có thể. Thế nên phát biểu sau trận đấu đại thắng đối thủ nước Pháp trên sân nhà Camp Nou, M10 cũng đề cập đến chuyện này và cũng hết lời ca ngợi CR7 với màn trình diễn mới nhất ở Turin.

Messi cho biết: “Cristiano và Juventus thực sự vô cùng tuyệt vời. Bản thân tôi cũng không khỏi kinh ngạc bởi tôi đánh giá Atletico mạnh hơn, tất nhiên với cả lợi thế quá lớn khi thắng 2-0 ở trận lượt đi. Tuy nhiên, Juventus đã xuất sắc vượt qua khó khăn với một đêm thăng hoa của Cristiano. Ba bàn thắng của anh ấy xứng đáng đổi lại tấm vé đi tiếp ở Champions League.”

“Tất nhiên, chúng tôi có khả năng gặp nhau ở vòng tứ kết sắp tới, nhưng đó cũng không hẳn là điều khiến tôi quá phải bận tâm. Chúng tôi không có quyền lựa chọn đối thủ và tất cả bọn họ đều đáng gờm như nhau cả thôi, trong khi việc của chúng tôi chỉ là chờ đợi kết quả bốc thăm.”

Lễ bốc thăm vòng tứ kết cũng như phân nhánh bán kết và chung kết Champions League 2018/19 sẽ diễn ra vào 18h00 ngày thứ sáu 15/3 theo giờ Việt Nam.

Ronaldo 3-0 Atletico: Công nhận đi, Messi không bao giờ làm được như vậy!
Cristiano Ronaldo đã lập nên vô số chiến công tại Champions League trong màu áo Man United và Real Madrid. Nhưng màn trình diễn của Ronaldo trận Juventus 3-0...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X