Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi nói gì sau khi hủy diệt Man United?

Thứ Tư 17/04/2019 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trước Man United ở trận lượt về và giúp Barca giành chiến thắng dễ dàng với tỉ số 3-0.
Messi đã ghi 2 bàn thắng nhanh chóng trong vòng 20 phút đầu trận để đưa Barca vươn lên kiểm soát trận đấu với MU. Ở hiệp hai, đội chủ sân Camp Nou còn có thêm 1 bàn của Coutinho để ấn định tổng tỉ số 4-0 sau 2 lượt trận. Như vậy, Barca đã tiến vào vòng bán kết C1 lần đầu tiên kể từ khi đăng quang vô địch năm 2015.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Messi ở vòng tứ kết kể từ năm 2013. Về phía MU, đây là trận thua với tổng tỉ số đậm nhất của họ trong lịch sử tham dự cúp châu Âu.

Messi phát biểu sau khi hủy diệt Man United hình ảnh

Messi phát biểu sau khi hủy diệt Man United


Nhưng dĩ nhiên mọi thứ không phải diễn ra dễ dàng với Barca. Và Messi thừa nhận sau trận đấu rằng Los Blaugrana đã thi đấu đầy lo lắng và vất vả trước khi anh mở tỉ số để giảm nhẹ áp lực cho đồng đội.

“5 phút đầu tiên, chúng tôi khởi đầu bị cóng và lo lắng. Nhưng rồi bàn thắng đến và chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời”.


Cho dù Barca đã lọt vào đến vòng bán kết Champions League, Messi vẫn gửi lời cảnh báo cho các đồng đội rằng họ không được chủ quan trong phần còn lại của giải đấu.

“Điều quan trọng là chúng tôi đã lọt vào được bán kết. Nhưng tôi vui mừng vì chiến thắng và cách chúng tôi giành thắng lợi. Chúng tôi đã có kinh nghiệm tại Rome, rằng chỉ trong 5 hay 10 phút, mọi thứ có thể trở nên rất phức tạp và chúng tôi có thể sẽ bị loại. Và chúng tôi luôn luôn phải cảnh giác với điều đó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X