Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi nổi cáu với Verratti trong trận đấu với Real Madrid

Thứ Năm 10/03/2022 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi không giữ được bình tĩnh khi Verratti không chuyền bóng cho mình trong trận đấu với Real Madrid.

Messi tức giận khi Verratti không chuyền bóng cho mình

Real Madrid là một trong số những đội bóng bị Messi chọc thủng lưới nhiều nhất trong sự nghiệp, nhưng đó đã là chuyện của bốn năm trước. Vì lần cuối cùng tiền đạo người Argentina ghi bàn vào lưới Real đã diễn ra cách đây gần bốn năm, khi Real Madrid cầm chân Barcelona với tỉ số 2-2.

Ở hai trận đấu gần nhất với Real, Leo đều không thể ghi bàn. Ở trong trận đấu giữa Real vs PSG mới đây, Messi đã tỏ ra không hài lòng với Verratti sau khi cầu thủ người Italia không chuyền bóng cho Messi trong một tình huống lên bóng của đội khách.

Tình huống diễn ra ở những phút bù giờ hiệp 1, khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về phía đội khách. Từ một đường lên bóng nhịp nhàng, Verratti nhận bóng trong vòng cấm và có quả treo bóng về phía cột xa. Tình huống tấn công của PSG kết thúc khi Hakimi không thể đón bóng và đội khách lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0.

Messi PSG
Verratti chuyền bóng về phía cột xa thay vì nhả ngược cho Messi băng lên ở tuyến hai

Ống kính camera sau đó bắt được khoảnh khắc Messi rất tức giận với đồng đội của mình. Cầu thủ người Argentina đã băng lên rất trống trải từ tuyến hai trong tình huống đó và nếu Verratti nhả bóng lại cho Messi (thay vì chuyền ra cột xa) rất có thể cầu thủ sinh năm 1987 đã ghi bàn.

Messi PSG
Messi không hài lòng với quyết định của đồng đội

Với những ai thường xuyên theo dõi Messi thời còn thi đấu trong màu áo Barca, không khó để nhận ra Messi đã ghi rất nhiều bàn theo kịch bản như vậy. Một cầu thủ băng lên xâm nhập vòng cấm (thường là Jordi Alba) và nhả bóng ra rìa vòng 16m50 nơi Messi đang âm thầm băng lên đón bóng và tung cú sút hạ gục thủ môn. Pha lập công vào lưới Real Madrid ở La Liga lượt về mùa giải 2016/2017 diễn ra theo đúng kịch bản đó.

Nhiều người hâm mộ cho rằng tình huống xử lý của PSG thể hiện vấn đề trong khâu tổ chức tấn công của PSG ở mùa giải này, đó là sự thiếu gắn kết. Các vị trí trong đội hình PSG chưa thật sự phối hợp ăn ý với nhau và kết quả là đội bóng của HLV Pochettino chấp nhận dừng bước sớm tại Champions League.

Jamie Carragher chỉ ra lý do PSG thua ngược Real MadridJamie Carragher chỉ ra lý do PSG thua ngược Real Madrid
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher khẳng định hàng thủ quá tệ là lý do lớn nhất khiến PSG để thua Real Madrid với tỷ số 1-3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X