Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lăng mạ sao Liverpool là "đồ con lừa" trong đêm Anfield ác mộng

Chủ Nhật 26/05/2019 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ James Milner tiết lộ những lời nói khó nghe mà siêu sao người Argentina dành cho mình trong trận Liverpool 4-0 Barcelona ở bán kết lượt về Champions League.

Thảm họa kinh hoàng ập xuống đầu Barcelona theo một kịch bản viết lại hệt như năm ngoái, khi họ đánh mất lợi thế dẫn trước ba bàn ở trận lượt đi trên sân nhà và để đối thủ lội ngược dòng ngoạn mục không tưởng, qua đó liên tiếp bị loại tủi nhục khỏi đấu trường Champions League.

Thêm một lần bất lực dẫn dắt đội bóng xứ Catalonia đăng quang ngôi vương Châu Âu, Lionel Messi thậm chí còn để lại tiếng xấu qua những lời tiết lộ bóc mẽ mới đây của đồng nghiệp James Milner bên kia chiến tuyến, cụ thể trong khoảng thời gian nghỉ giữa hai hiệp trận đấu Liverpool 4-0 Barca ở Anfield.

Messi gọi Milner là đồ con lừa ở trong trận Liverpool 4-0 Barca hình ảnh
Messi gọi Milner là đồ con lừa ở trận Liverpool 4-0 Barca bán kết Champions League

Như tiền vệ người Anh chia sẻ, anh đã bị siêu sao Argentina xúc phạm, lăng mạ là “đồ con lừa” khi cả hai tiến vào đường hầm sau hiệp một ít nhiều va chạm với nhau trên sân cỏ. Cựu cầu thủ Manchester City cho biết: “Cậu ấy không vui vẻ chút nào, thậm chí nói tiếng Tây Ban Nhà và gọi tôi là ‘burro’.”

“Messi rõ ràng không biết tôi có thể hiểu chút tiếng Tây Ban Nha, nó được dịch ra nghĩa là ‘đồ con lừa’, nhưng tôi nghĩ cậu ấy đang ám chỉ rằng tôi chỉ biết chạy và tắc bóng, phạm lỗi với đối phương. Tôi vẫn bình tĩnh đến hỏi xem Messi có cảm thấy ổn không, nhưng cậu ấy chỉ tỏ ra khó chịu và phớt lờ.”

“Và rồi Messi nói thêm: ‘Anh phạm lỗi thô bạo với tôi chỉ vì tôi từng xỏ háng anh’ (khi Milner vẫn còn khoác áo Man City và đến làm khách ở Camp Nou 4 năm trước). Thế thì tôi cũng chịu thôi và đành bỏ đi về phòng thay đồ của đội mình.”

“Nghe này, Messi hoàn toàn có quyền nói những gì mình muốn, còn tôi đổi lại chỉ có sự ngưỡng mộ dành cho tài năng xuất sắc của cậu ấy. Đúng, tôi từng bị cậu ấy xỏ háng trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả và tình huống đó cũng được xem đi xem lại hàng triệu lần.”

“Tuy nhiên, tôi cũng chẳng cảm thấy xấu hổ hay lo sợ mình bị biến thành thằng ngốc như thế nào hết, bởi lẽ rằng tôi đâu phải là nạn nhân duy nhất của Messi. Cậu ấy đơn giản là một cầu thủ thiên tài tuyệt vời.”

“Quan trọng là anh cần phải thể hiện cho Messi thấy rằng không phải lúc nào mọi thứ cũng đến với cậu ấy một cách dễ dàng, để mặc cho cậu ấy tung hoành biểu diễn. Tôi đã làm những gì mình cần phải làm, không phải có ý đồ xấu muốn làm đau cậu ấy nhưng đây vốn là một môn thể thao đòi hỏi sự va chạm rồi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X