Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi không tin màn ngược dòng của Real trước Man City

Thứ Năm 05/05/2022 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero tiết lộ rằng Messi đã gửi một tin nhắn cho anh thừa nhận không thể tin nổi việc Real Madrid có thể ngược dòng trước Man City.

Messi không tin màn ngược dòng của Real trước Man City

Sergio Aguero đã có một buổi bình luận trên ESPN về trận bán kết lượt về giữa Real Madrid và Man City. Huyền thoại của Man City thừa nhận không tin vào mắt mình khi Rodrygo ghi 2 bàn thắng chỉ trong vòng 89 giây cuối trận và Benzema hoàn tất màn ngược dòng bằng bàn thắng trên chấm penalty ở hiệp phụ.

Messi

Messi không tin màn ngược dòng của Real trước Man City


Trên sóng truyền hình, Aguero cũng tiết lộ rằng Messi đã nhắn tin cho anh và nói: “Đừng đùa nữa, không thể nào là thật được”. Một huyền thoại khác của Argentina là Carlos Tevez cũng nói trên ESPN: “Thật điên rồ, họ không thể nào lại thắng thêm một trận như thế nữa chứ?”.

Trước khi trận đấu diễn ra, Aguero có nói về một dự cảm không lành của mình: “Tôi muốn nói rằng tôi thật sự lo lắng. Tôi không biết tại sao nhưng tôi lo lắng. Tôi muốn Man City đi tiếp. Tôi không biết Pep đang có gì trong tay cho trận đấu này. Tôi có thể tưởng tượng rằng ông ấy đã mất ngủ cả đêm trước. Tôi biết ông ấy mà”.

3 trận lội ngược dòng liên tiếp của Real Madrid ở vòng knock-out Champions League mùa này xứng đáng đi vào lịch sử. Và tất cả sẽ chờ đợi một cái kết đẹp cho Real của Ancelotit ở trận chung kết Champions League với Liverpool vào ngày 28/5 tới.

Real Madrid đã gặp Liverpool ở trận chung kết cúp châu Âu 2 lần trước đây. Đại diện nước Anh giành chiến thắng vào năm 1981 và Real phục thù được vào năm 2018. Đó là trận đấu nổi tiếng với chấn thương của Mohamed Salah, màn trình diễn thảm họa của Loris Karius và một cú xe đạp chổng ngược phi thường từ Gareth Bale.

Ancelotti tiết lộ cách truyền cảm hứng ngược dòng cho cầu thủ RealAncelotti tiết lộ cách truyền cảm hứng ngược dòng cho cầu thủ Real
HLV Carlo Ancelotti tiết lộ rằng ông đã chuẩn bị một video đặc biệt để truyền cảm hứng cho các cầu thủ trước trận bán kết lượt về với Man City ở Champions...
Video: CĐV Real Madrid nuối tiếc khi bỏ lỡ màn ngược dòng không tưởng trước Man CityVideo: CĐV Real Madrid nuối tiếc khi bỏ lỡ màn ngược dòng không tưởng trước Man City
Không ít CĐV Real đã bỏ về khi không tin rằng đội bóng mình thích sẽ lội ngược dòng thành công trước Man City.
VIDEO: Pep cảm nhận điềm xấu trước Real từ khi bóng chưa lănVIDEO: Pep cảm nhận điềm xấu trước Real từ khi bóng chưa lăn
Các phóng viên tại Bernebeu đã ghi lại khoảnh khắc cho thấy HLV Pep Guardiola chẳng mấy tự tin trước trận Bán kết lượt về Champions League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X