Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi dính chấn thương, chưa rõ ngày trở lại

Thứ Ba 02/11/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã vắng mặt trong đội hình của PSG tham dự trận đấu với Leipzig vì chấn thương.

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã không có tên trong danh sách 21 cầu thủ PSG bay đến Đức tham dự trận đấu với Leipzig. Ngôi sao người Argentina mới phải rời sân sớm ở trận đấu mới nhất của PSG tại Ligue 1 gặp Lille.
 
Messi

Messi dính chấn thương, chưa rõ ngày trở lại


Pochettino giải thích rằng Messi đã gặp phải chấn thương nhẹ trong buổi họp báo sau trận đấu với Lille. Và PSG mới xác nhận Messi gặp phải 2 chấn thương khác nhau và không thể tham dự trận đấu với Leipzig.

Một thông báo trên trang chủ PSG cho biết: “Leo Messi đã gặp phải một chấn thương gân khoeo ở chân trái và cùng với đó là một vết sưng ở đầu gối phải”.

PSG không đưa ra thời điểm cụ thể để Messi quay lại sân cỏ. Tuy nhiên, những tin đồn cho thấy ngôi sao 34 tuổi có thể vắng mặt một vài trận đấu. Có nguồn tin cho rằng Messi đã đau đầu gối kể từ sau khi chơi cho đội tuyển Argentina hồi tháng 9. Dự kiến, M10 sẽ bay tới Tây Ban Nha để các chuyên gia hàng đầu thăm khám.

Messi nhận được kỳ vọng lớn sau khi chuyển đến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do hồi hè. Tuy vậy, những vấn đề thể lực và chấn thương liên tục ngăn cản Messi có những đóng góp cho đội bóng. Tính đến thời điểm này, Messi mới ghi được 3 bàn trong 8 lần ra sân cho gã khổng lồ nước Pháp.

Cả 3 bàn thắng của Messi đều được ghi ở Champions League. Messi vẫn chưa mở tài khoản ở Ligue 1 và tiếp tục trải qua khởi đầu tệ hại nhất ở một mùa giải VĐQG kể từ mùa 2005/06.
 
Tuchel thừa nhận không vui khi bị PSG sa thảiTuchel thừa nhận không vui khi bị PSG sa thải
HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng bày tỏ nỗi thất vọng khi bị PSG sa thải ngay trước Giáng sinh năm ngoái.
Lionel Messi lên tiếng về khả năng giành QBV 2021Lionel Messi lên tiếng về khả năng giành QBV 2021
Tiền đạo Lionel Messi là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021, ngôi sao của PSG cũng vừa chia sẻ về khả năng đoạt giải thưởng danh giá lần thứ 7.
Mất kiên nhẫn, PSG sẵn sàng cắn răng thanh lý hợp đồng với RamosMất kiên nhẫn, PSG sẵn sàng cắn răng thanh lý hợp đồng với Ramos
Theo truyền thông Pháp, CLB PSG dường như đã không còn kiên nhẫn với tình hình chấn thương của cựu thủ quân Real, Sergio Ramos.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X