Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi thua toàn diện trước Ronaldo sau 947 ngày gặp lại

Thứ Tư 09/12/2020 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi vs Ronaldo trong trận đấu quyết định ngôi đầu bảng G giữa Barca và Juventus, ở cuộc đối đầu sau hơn 2 năm CR7 đã hạ đo ván M10.

Messi gây thất vọng trong ngày gặp lại Ronaldo


Ở lượt trận hạ màn bảng G Champions League 2020/21, Juventus làm khách trên sân của Barca. Do hai đội đã chính thức đi tiếp nên trận đấu tại Camp Nou sẽ quyết định ngôi đầu bảng. Cả Ronaldo và Messi đều ra sân ngay từ đầu, như vậy là sau 947 ngày họ mới lại đụng độ.
Messi vs Ronaldo M10 thất thế toàn diện trước CR7 hình ảnh

Ronaldo và Messi gặp lại sau 947 ngày


Trước đó, trận đấu cuối cùng giữa hai siêu sao này diễn ra vào ngày 6/5/2018 kết thúc với tỷ số 2-2 khi Barcelona và Real Madrid gặp nhau tại La Liga. Ở trận lượt đi, Messi đá đủ 90 phút còn Ronaldo không thể ra sân vì nhiễm Covid-19.

Messi vs Ronaldo trong trận đấu quyết định ngôi đầu bảng G giữa Barca và Juventus, ở cuộc đối đầu sau hơn 2 năm CR7 đã hạ đo ván M10. Ngôi sao người Bồ đã có một trận đấu bùng nổ. Anh ghi 2 bàn trên chấm 11m. Ở bàn thắng mở tỷ số ở phút 13, chính cựu sao Real Madrid kiếm về quả phạt đền.

Ngược lại, Messi có một ngày thi đấu thất vọng. Siêu sao người Argentina có 11 lần dứt điểm, 7 trong số đó trúng khung thành nhưng không thể ghi được bàn thắng. Kể từ mùa giải 2003/04, đó là số lần dứt điểm trúng đích nhiều nhất của một cầu thủ trong một trận đấu ở Champions League nhưng không thể ghi được bàn thắng.
Messi thua toàn diện trước Ronaldo sau 947 ngày gặp lại hình ảnh 2

Messi thua toàn diện trước Ronaldo


Sự khác biệt giữa hai siêu sao đã quyết định kết quả trận đấu. Cú đúp của Ronaldo giúp Juventus đánh bại Barca với tỷ số 3-0. "Bà đầm già" thành Turin chẳng những phục thù thành công mà còn vươn lên chiếm lấy vị trí số 1 chung cuộc tại bảng G. Cả hai cùng 15 điểm song Juventus đứng trên nhờ hơn chỉ số đối đầu trực tiếp.
Thong so tran dau Barca 0-3 Juventus
Thông số trận đấu Barca 0-3 Juventus
Ronaldo đã đánh bại Messi trong ngày tái ngộ dù rằng anh chỉ ghi bàn trên chấm 11m song sự bất lực của M10 cũng chính là minh chứng hùng hồn cho sự tụt dốc của Barca phiên bản Koeman.

Xep hang tai bang G
Xếp hạng tại bảng G
Hàng thủ MU và Barca lần lượt gây sốc ở Champions League
Lượt trận hạ màn vòng bảng Champions League 2020/21 chứng kiến những màn trình diễn thất vọng từ hàng thủ MU và Barca, họ để Leipzig và Juventus chọc thủng...
Kết quả cúp C1 Barca vs Juventus: Ronaldo gọi và Messi...
Kết quả bóng đá cúp C1 Barca vs Juventus 0-3 bảng G Champions League hôm nay 9/12/2020.Link xem video bàn thắng Barca vs Juventus đêm qua rạng sáng nay.
Ronaldo chiến thắng Messi trên chấm 11m, Juventus cướp ngôi đầu bảng khỏi tay Barca
Trong một ngày Ronaldo tỏa sáng bằng cú đúp phạt đền còn Messi dứt điểm vô số nhưng không thành công dù chỉ 1 lần, Juventus đã có màn trả thù ngọt ngào để kết...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/12/2020 : Si-Ro hội ngộ
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/12/2020 mới nhất được Bóng Đá 24 cập nhật thông tin lich thi dau hom nay và ngày mai, ltd bd Barca vs Juve chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X