Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde: ‘Messi mỗi ngày một giỏi hơn!’

Thứ Năm 24/10/2019 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde mới dành lời khen cho siêu sao của Barcelona sau chiến thắng 2-1 trước Slavia tại Champions League.

Chiến lược gia 55 tuổi thừa nhận Lionel Messi vẫn còn nhiều điều có thể đóng góp và tiến bộ hơn sau mỗi ngày.

Messi lại lập kỷ lục


Barcelona mới có màn thể hiện không thuyết phục trước Slavia Praha ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Họ thắng sát nút đại diện của CH Séc với áp lực lớn đã gặp phải trong trận. Nếu không có thủ môn Ter Stegen xuất sắc, số bàn thua của Barca đã gấp nhiều lần con số 1.

Valverde ‘Lionel Messi mỗi ngày một giỏi hơn!’ hình ảnh
Barca đánh bại Salavia sát nút 2-1

Ngoài ra, siêu sao Lionel Messi cũng tiếp tục là người tạo ra khác biệt cho Barca. Trong cả 2 bàn thắng của Blaugrana, số 10 đều có tham gia bao gồm ghi 1 bàn và xuất phát điểm của bàn thứ 2.

Slavia trở thành đối thủ thứ 33 bị Messi làm tung lưới tại Champions League, con số nhiều như hai huyền thoại Real Madrid là Cristiano Ronaldo và Raul Gonzalez đã làm được. Ngoài ra, tiền đạo 32 tuổi cũng là người đầu tiên có 15 mùa liên tiếp ghi bàn ở giải đấu.

Được Valverde kính nể


Valverde tiết lộ sau trận đấu với Slavia rằng Messi bằng cách nào đó thậm chí còn trở nên tốt hơn và dễ dàng phá các kỷ lục. Ông nói: “Đó là cầu thủ có thể quyết định bất kỳ trận đấu nào. Mỗi ngày, chúng tôi thấy Messi thậm chí còn tốt hơn trước.”


Messi cua Barca
Messi tiếp tục khiến người ta phải gọi tên

“Anh ấy mới chinh phục thêm một kỷ lục. Nghe có vẻ rất dễ dàng, rất tự nhiên nhưng không phải ai cũng có thể đạt được.”


Đàn anh Sergio Busquets cũng có những lời động viên Messi sau trận đấu và vui mừng khi anh đã ghi bàn trở lại sau những chấn thương gần đây. “Messi đã có một khởi đầu khó khăn trong mùa giải vì chấn thương. Anh ấy là nền tảng cho cách chúng tôi chơi và rất nhiều điều khác”, tuyển thủ Tây Ban Nha nói.

“Anh ấy vẫn đang trên đà tìm lại nhịp điệu thi đấu. Nhưng sẽ không mất nhiều thời gian vì anh ấy là cầu thủ giỏi nhất thế giới.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X