Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi được thửa riêng "vũ khí" siêu độc đá Champions League

Thứ Năm 30/07/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi được Adidas thửa riêng mẫu giày mới siêu độc ngay trước thềm trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 với Napoli.

"Vũ khí" được Adidas thửa riêng cho Messi thuộc phiên bản Nemeziz 19.1. Đây là loại giày ngôi sao người Argentina trung thành sử dụng trong suốt thời gian qua.

Mẫu giày mới được thiết kế cho Messi có phong cách grafiti với màu sắc rất sặc sỡ, bao gồm nhiều màu khác nhau như cam, xanh lá, xanh da trời, xám, đen và trắng.

Messi được thửa riêng vũ khí siêu độc đá Champions League hình ảnh
Mẫu giày mới được Adidas thửa riêng cho Messi.

Mẫu giày có thiết kế rất độc đáo, lấy cảm hứng từ quê hương Rosario của Messi và thành phố Barcelona là nơi gắn bó mật thiết với sự nghiệp của tiền đạo Barca. Đồ họa trên đôi giày không lặp lại và được phân chia rõ ràng, chiếc giày bên phải mang phong cách Barcelona và chiếc giày bên trái lấy cảm hứng của Rosario.

Chiếc giày phải còn có hình ảnh Messi ăn mừng bàn thắng, tên của anh và thành phố Barcelona. Trong khi đó, chiếc giày trái được trang trí logo của Messi và số áo 10 quen thuộc.

Messi được thửa riêng vũ khí siêu độc đá Champions League hình ảnh
Messi sẽ diện trên chân mẫu giày mới trong trận gặp Napoli tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20.

Theo kế hoạch, mẫu giày này được thửa riêng cho Messi để chân sút sinh năm 1987 tham dự Copa America 2020. Tuy nhiên, ảnh hưởng của dịch COVID-19 khiến giải vô địch Nam Mỹ phải lùi lại đến năm sau nên Adidas quyết định thay đổi thời điểm giới thiệu mẫu giày.

Trong buổi tập mới nhất của Barca, Messi đã diện trên chân mẫu giày mới. Anh sẽ sử dụng "vũ khí" này trong trận lượt về vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2019/20 với Napoli tới

Minh Khuê

Không phải Ronaldo hay Messi, người này sẽ thống trị Quả bóng Vàng những năm tới!
Cựu danh thủ Rivaldo mới chỉ ra cái tên đang trên đường vượt Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi trở thành cầu thủ số 1 trên thế giới.
Lionel Messi rê bóng tốt nhất La Liga, chỉ sau 1 người ở châu Âu?
Theo thống kê, tiền đạo Lionel Messi là người rê bóng tốt nhất La Liga mùa này, xét trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu anh chỉ xếp sau duy nhất 1 người.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X