Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Có Messi sẵn sàng trở lại, Barca vẫn ở cửa dưới Dortmund

Thứ Ba 17/09/2019 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xác nhận tin vui của HLV Ernesto Valverde trước thềm đại chiến mở màn Champions League mùa giải này, cùng với đó là nhận định ưu ái chủ nhà nước Đức của cựu danh thủ vô địch thế giới Olaf Thon.

- Trực tiếp tình huống Dortmund vs Barca đêm nay

Champions League sẽ chính thức khởi tranh trở lại vào đêm nay với đại chiến tâm điểm chú ý trên sân Signal Iduna Park nước Đức, nơi chủ nhà Borussia Dortmund sẽ tiếp đón gã khổng lồ Barcelona ở bảng F “tử thần”.

Messi có thể tái xuất sân cỏ trên đất Đức

Barca vốn đang có phong độ không quá tốt trong giai đoạn đầu mùa giải này, với một phần nguyên nhân không nhỏ đến từ sự thiếu vắng siêu sao số một Lionel Messi. Tuy nhiên ngay trước thềm trận đấu đất khách lành ít dữ nhiều, Ernesto Valverde đã thông báo tin vui cho các Cule.

Dortmund vs Barca Messi có thể trở lại sau chấn thương dài hạn hình ảnh
Lionel Messi có thể trở lại ở trận Dortmund vs Barca

“Mọi thứ có thể vẫn chưa rõ ràng từ trước tuần này nhưng giờ đây, cậu ấy đã khỏe mạnh và tham gia tập luyện bình thường, ổn thỏa cùng với các đồng đội. Cậu ấy đã hoàn toàn bình phục chấn thương và cũng như không còn e ngại tâm lý gì nữa.”

“Dẫu vậy, chúng tôi sẽ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cậu ấy có xuất phát đá chính hay không.” – HLV người Tây Ban Nha vẫn còn dè dặt mặc dù đội bóng xứ Catalonia đã công bố danh sách tham dự trận đấu có tên Messi.

Có ra sao, khả năng Messi chính là trở lại hiển nhiên là thông tin vô cùng hạnh phúc cho các CĐV Barca, hay thậm chí mang đến sự phấn khích cho cả phía đối thủ Dortmund. Đơn cử như đội trưởng Marco Reus đã khẳng định mong muốn chạm trán tiền đạo người Argentina trong trận đấu đêm nay.

Barca vẫn ở cửa dưới so với Dortmund

Sức mạnh của Barcelona chắc chắn sẽ được tăng cường chóng mặt sau khi Lionel Messi bình phục chấn thương dài hạn và tái xuất sân cỏ. Tuy nhiên theo Olaf Thon nhận định, ông vẫn ưu ái và đánh giá đội bóng đồng hương Dortmund cao hơn ở cuộc đại chiến này.

Dortmund vs Barca
Đại chiến Dortmund vs Barca mở màn vòng bảng Champions League 2019/20

Phát biểu của cựu danh thủ từng vô địch World Cup 1990 trong màu áo đội tuyển Đức: “Dortmund đang đứng trước thách thức cực đại ngay giai đoạn đầu ở Champions League mùa giải này, nhưng tôi xin khẳng định họ vẫn đang nhỉnh hơn Barca vào thời điểm hiện tại.”

“Không có Messi, Barca chỉ còn là một đội bóng trung bình và chật vật tìm lại bản sắc riêng của mình. Trong khi đó, Dortmund đang đạt phong độ rất cao và có thêm cả lợi thế sân nhà quan trọng. Đây là cơ hội để họ mở màn thành công với một chiến thắng, tạo cú hích tinh thần đặc biệt cho cuộc đua vô địch Bundesliga với Bayern Munich và RB Leipzig.”

Cả Dortmund và Barca đều có sự chuẩn bị rất tốt trước khi đối đầu nhau đêm nay trên sân Signal Iduna Park. Trong khi chủ nhà nước Đức đại thắng 4-0 trước Bayer Leverkusen, các vị khách Tây Ban Nha cũng hủy diệt Valencia với tỷ số 5-2. Đây đều là những đội bóng có thực lực chất lượng và cũng góp mặt ở Champions League năm nay.

Lịch thi đấu lượt trận mở màn vòng bảng Cúp C1 châu Âu UEFA Champions League 2019/20
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu. Thông tin chi tiết LTĐ, lịch phát sóng các trận đấu tại lượt trận thứ nhất vòng bảng UEFA Champions League...
Đội trưởng Dortmund thách thức: ‘Mang Messi đến đây ngay!’
Lionel Messi đã có tên trong đội hình Barcelona dự lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League với Borussia Dortmund và Marco Reus hy vọng ngôi sao này có...
Sao Dortmund trải lòng về quãng thời gian ác mộng ở Barca
Tiền đạo Paco Alcacer đã lên tiếng tiết lộ về quãng thời gian ác mộng ở Barca trước thềm cuộc đối đầu với đội bóng cũ tại Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X