Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi cảnh báo đồng đội trước vòng bán kết C1 2018/19

Thứ Năm 18/04/2019 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi nói về vòng bán kết C1 2018/19. Ngôi sao người Argentina khẳng định đội bóng xứ Catalan cần thay đổi cách nhập cuộc nếu không muốn ôm hận ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

Messi cảnh báo các đồng đội

Trong chiến thắng 3-0 trước M.U ở lượt về tứ kết Champions League 2018/19, Barca đã nhập cuộc không quá tốt. 10 phút đầu trận họ để đối thủ dồn ép, rất may là đội chủ nhà không để thủng lưới. Nếu Martial và Rasford ghi bàn sớm có thể cục diện trận đấu sẽ rất khác.

Lionel Messi nói về vòng bán kết C1 201819 hình ảnh

Messi muốn Barca duy trì sự tập trung cao độ ở vòng bán kết C1 mùa này

Messi dường như không hài lòng với các đồng đội, anh muốn đội chủ sân Camp Nou thay đổi. Lionel Messi nói về vòng bán kết C1 2018/19. Ngôi sao người Argentina khẳng định đội bóng xứ Catalan cần thay đổi cách nhập cuộc nếu không muốn ôm hận ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.

“Chúng tôi phải tập trung trong cả trận đấu, toàn đội cần rút kinh nghiệm sâu sắc sau trận đấu với M.U. Càng vào sâu ở Champions League những trận đấu sẽ rất khốc liệt, chỉ cần một thoáng mất tập trung chúng tôi sẽ phải trả giá”.

“3 năm vừa qua, Barca không vào bán kết C1, việc trở lại vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất ở mùa giải này khiến chúng tôi rất vui, song đội bóng vẫn còn phải cải thiện rất nhiều. Con đường đến chức vô địch Champions League mùa này vẫn còn rất nhiều chông gai”.

Khi được hỏi về tham vọng giành cú ăn 3 ở mùa giải này, Lionel Messi tiếp tục: “Chúng tôi chỉ cố gắng tập trung trong từng trận đấu, chúng tôi vẫn chưa nghĩ đến những danh hiệu. Mục tiêu của Barca là giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại”.

“Toàn đội đang tập trung vào từng trận đấu, đây là thời điểm quan trọng và toàn đội cần duy trì sự ổn định cao nhất”.

Đối thủ của Barca ở vòng bán kết C1 mùa này sẽ là Liverpool. Thầy trò Klopp vào bán kết với tổng tỷ số 6-1 sau hai lượt trận trước Porto, cặp đấu này hứa hẹn sẽ là trận chung kết sớm của mùa giải.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X