Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá hỏng phạt đền trước Real Madrid, Messi thiết lập kỷ lục buồn tại Cúp C1

Thứ Tư 16/02/2022 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù PSG đã giành chiến thắng 1-0 trước Real Madrid nhưng đây lại là ngày buồn với Messi khi anh trở thành cái tên đá hỏng phạt đền nhiều nhất tại Champions League.

Messi cân bằng kỷ lục đá hỏng phạt đền với Thierry Henry

PSG đã đánh bại Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền đạo Mbappe là chủ nhân của bàn thắng quyết định phút bù giờ để ấn định kết quả thắng 1-0. Dẫu vậy, cá nhân Messi lại gây thất vọng khi đá hỏng phạt đền, tước đi cơ hội có bàn thắng mở tỷ số của đội nhà.

Tình huống diễn ra ở những phút 61 của trận đấu khi tỷ số đang là 0-0, Mbappe bị Carvajal phạm lỗi trong vòng cấm của Real Madrid và PSG được hưởng quả phạt đền. Tuy nhiên trên chấm 11m, Messi đã gây thất vọng khi không thể đánh bại được thủ thành Thibaut Courtois.

Theo thống kê, đây là lần thứ 5 Messi không thành công khi thực hiện quả phạt đền tại đấu trường Champions League. Tiền đạo người Argentina đã cân bằng kỷ lục buồn này với cựu danh thủ Thierry Henry.

Messi cân bằng kỷ lục đá hỏng phạt đền với Thierry Henry hình ảnh

Messi gây thất vọng khi đá hỏng phạt đền

Quả phạt đền trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay trước Real Madrid cũng là lần thứ 23 Messi đứng trước chấm phạt đền kể từ khi thi đấu tại Champions League. Trong khi đối thủ “truyền kiếp” của anh là Ronaldo với 22 lần. Nhưng số lần thành công của Messi chỉ là 18 trong khi Ronaldo là 19. Đây cũng là lần đầu tiên mà cựu tiền đạo Barca hỏng phạt đền trước Real Madrid – đội bóng anh từng 26 lần chọc thủng lưới.

Chia sẻ về tình huống cản phạt đền của Messi, thủ thành Courtois cho biết: “Tôi đã nghiên cứu rất kỹ về đối thủ và từng đánh bại anh ấy trước đây khi còn chơi cho Atletico Madrid. Vậy nhưng việc để thủng lưới ở phút bù giờ thì chẳng dễ chịu chút nào”.

Cựu danh thủ Gary Lineker cũng có những nhận xét về pha bỏ lỡ của Messi: “Chúng ta có lẽ nên hạ thấp sự kỳ vọng đối với Messi và Ronaldo, cả hai vẫn thi đấu rất tuyệt vời. Nhưng dù là những siêu sao hàng đầu trong bóng đá cũng không ngăn nổi thời gian”.

Messi và đồng đội tại PSG sẽ còn trận đấu lượt về khó khăn khi phải làm khách trên sân Santiago Bernabeu vào ngày 10/3 tới. Real Madrid được cho là sẽ có được lực lượng tốt hơn và quyết tâm giành chiến thắng để tranh tấm vé đi tiếp trước đội bóng đại diện nước Pháp.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X