Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hồi phục thần tốc, Messi sẵn sàng cho đại chiến với Inter Milan

Thứ Tư 02/10/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Barcelona từng được chẩn đoán phải làm khán giả trong 3 tuần nhưng theo những thông tin mới nhất, anh có thể tái xuất ngay đêm nay.

HLV Ernesto Valverde để ngỏ khả năng Lionel Messi có thể trở lại thi đấu ngay cuộc tiếp đón Inter Milan ở Champions League.


Messi đã hồi phục


Messi đã trải qua khởi đầu mùa mới 2019-20 đầy gian khó với tác động từ chấn thương. Bị căng cơ bắp chân sau khi trở lại từ đợt tập trung ĐT Argentina dự Copa America 2019, số 10 vĩ đại của Barca đã ngồi ngoài trong 1 tháng trước khi dính thêm vấn đề với gân khoeo trước Villarreal vào tháng 9.

Hồi phục thần tốc, Lionel Messi sẵn sàng cho đại chiến với Inter Milan hình ảnh
Lionel Messi đã bình phục chấn thương

Những chẩn đoán ban đầu chỉ ra Messi có thể vắng mặt trong 3 tuần. Nhưng từ thứ 2, ngôi sao 32 tuổi đã có thể trở lại tập luyện. Khả năng Messi sẽ ra sân đêm nay là hiện hữu, trái với Romelu Lukaku của Inter sẽ ngồi ngoài do chấn thương.

Có thể chơi trước Inter


HLV Valverde cho biết vẫn chưa quyết định có tung Messi ra sân hay không nhưng vui mừng khi anh đã trở lại tập luyện, cũng như Ousmane Dembele sau khi bị tổn thương gân khoeo. “Chúng tôi sẽ xem Messi có đủ điều kiện trọn vẹn để chơi hay không”, Valverde nói với các phóng viên.

HLV Valverde
HLV Valverde đang suy nghĩ về thể trạng học trò

“Trước mắt, chúng tôi đã thấy cậu ấy trên sân tập. Tôi muốn nhấn mạnh là chúng tôi không muốn có bất kỳ rủi ro nào và cần chờ những buổi tập luyện để quyết định. Vào thứ 2, Dembele đã có những buổi tập và chúng tôi sẽ xem liệu cậu ấy có thể tiến triển hơn hay không.”

Barca bắt đầu vòng bảng Champions League với trận hòa 0-0 Borussia Dortmund và phải chịu một chút áp lực để có chiến thắng trên sân nhà trước Inter Milan. Đội bóng của HLV Antonio Conte đã có phong độ tuyệt vời mùa này khi thắng 6, hòa 1 sau 7 trận trên mọi đấu trường.

Ở Champions League mùa trước, Barca đã đánh bại Inter 2-0 ở Camp Nou và hòa 1-1 ở Giuseppe Meazza. Nhưng Valverde đã hình dung về một trận đấu khó khăn khi tái ngộ. “Đối thủ thay đổi nhiều thứ, các cầu thủ, HLV, họ đang chơi với một hệ thống khác dù có những điều tương đồng như ý định pressing mạnh”, ông nói.

“Họ đã có một khởi đầu ấn tượng, đã thắng mọi trận đấu ở giải quốc nội và chúng tôi chờ đón một trận đấu căng thẳng. Đó là một Inter khác mùa trước với sự tác động từ HLV, điều gì đó tương tự như những gì chúng tôi đã gặp với Chelsea 2 mùa trước. Đó là một đội bóng vững chắc, khó có thể ghi bàn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X