Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi bị chỉ trích thậm tệ sau khi PSG dừng bước ở C1

Thứ Năm 09/03/2023 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jerome Rothen đã lên tiếng chỉ trích Messi sau khi PSG bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League.

Jerome Rothen cho rằng Messi đã không thể hiện tốt nhất ở những thời điểm quan trọng cho PSG. Do vậy, cần phải đặt ra những câu hỏi nghiêm túc về độ cống hiến của cầu thủ người Argentina cho tập thể ở PSG.

Messi
Messi bị chỉ trích thậm tệ sau khi PSG dừng bước ở C1

Chia sẻ sau khi thầy trò Christophe Galtier bị loại bởi Bayern, Rothen nói: “Messi không muốn chiến đấu cho câu lạc bộ này. Messi nói với rằng cậu ấy đã thích nghi, nhưng cậu ấy thích nghi với cái gì? Cậu ghi 18 bàn hay 16 kiến tạo năm nay trước Angers và Clermont? Nhưng ở những trận đấu quan trọng, cậu lại biến mất!

Trò hề là khi chúng ta thấy những trận đấu của Messi ở World Cup. Tôi thấy cách Messi di chuyển và cách mà cậu ấy chiến đấu. Tôi không có vấn đề gì với điều đó, vì đó là màu áo đội tuyển quốc gia. Nhưng hãy tôn trọng câu lạc bộ một chút, nơi mà mang lại cho cậu một vị thế và lương. Chỉ PSG mới có thể đem lại cho cậu ấy điều đó. PSG đã gục ngã dưới chân Messi vì họ nghĩ cậu ấy sẽ giúp chúng ta vô địch Champions League. Nhưng cậu ấy chẳng giúp chúng ta vô địch cái gì hết!”.

Rothen đã chỉ trích Messi xuyên suốt mùa giải 2022/23, và cựu cầu thủ này hứa hẹn sẽ không đến xem một trận nào của PSG nếu Messi tham dự.

“Vì tôi chỉ trích cậu ấy nên tôi bị hủy hoại trên mạng xã hội và cả Argentina. Nào đến đây, tôi chờ các người ở những trận đấu như thế này. Đến và giải thích cho tôi Messi hay chỗ nào. Nếu ngày mai tôi biết cậu ấy gia hạn hợp đồng, tôi sẽ không đến sân Công viên các Hoàng tử nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X