Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi bị Barca gạch tên khỏi chuyến làm khách trước Inter Milan

Thứ Hai 09/12/2019 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã không có tên trong danh sách 20 thành viên Barcelona làm khách của Inter Milan tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League.

HLV Ernesto Valverde đã quyết định cho ảo thuật gia người Argentina nghỉ ngơi bởi Barca đã chắc chắn đi tiếp ở cúp châu Âu.

Messi tỏa sáng trở lại


Cuối tuần qua, Lionel Messi đã lập một hat-trick vào lưới Mallorca ở trận thắng 5-2 của Barcelona tại La Liga. Ngay sau khi giành Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp, siêu sao 32 tuổi đã khiến tất cả phải nhắc tới mình.

Lionel Messi bị Barca gạch tên khỏi làm khách trước Inter Milan hình ảnh
Messi tỏa sáng rực rỡ khi trở lại sau chấn thương

Đó là cú hat-trick thứ 35 của Messi tại La Liga, nó giúp Barca đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Real Madrid. Những Antoine Griezmann và Luiz Suarez cũng góp mặt ở trận thắng Mallorca kể trên.

Sau khi vượt qua các vấn đề chấn thương và thể lực dai dẳng vào đầu mùa, Messi đã tỏa sáng rực rỡ trở lại. Trong 10 lần ra sân vừa qua tại La Liga, anh có tới 12 bàn thắng và 5 pha kiến tạo, chứng minh mình vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới.

Được cho nghỉ trước Inter


Ngày Messi tiếp tục “nổ súng” sẽ được hoãn lại ít nhất tới cuối tuần này. Tiền đạo người Argentina đã được cho nghỉ ở trận với Inter Milan vào rạng sáng thứ 4 tới tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League.

Trong danh sách 20 cầu thủ được đăng ký cho chuyến làm khách trên sân Giuseppe Meazza không có Messi. 2 đối tác còn lại trên hàng công Barca bao gồm Griezmann và Suarez lại có mặt.

doi hinh Barca vs Inter
Đội hình Barca vs Inter không có tên Messi

Nguyên nhân HLV Valverde không đăng ký Messi không gì khác ngoài giữ sức cho anh trước 2 thử thách được dự báo không dễ tại La Liga. Đó là chuyến làm khách của Real Sociedad đang đứng thứ 4 và ngay sau đó là El Clasico với Real Madrid tại Camp Nou.

Tại Champions League, Barca với trận thắng 3-1 trước Dortmund đã chắc chắn giành vé lọt vào vòng 1/8, thậm chí còn với ngôi đầu bảng. Có điểm hay không trước Inter cũng không quá quan trọng với họ và Messi được cho nghỉ.

Tương tự là trường hợp của những Gerard Pique và Sergi Roberto. Trong khi đó, những Nelson Semedo, Arthur, Ousmane Dembele và Jordi Alba không thể góp mặt bởi chấn thương.

Phía bên kia, Inter lại không có sự thong dong như Barca. Họ buộc phải có 3 điểm để đảm bảo tấm vé lọt vào vòng loại trực tiếp của Champions League.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X