Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới đại thắng ở Champions League, Man City đã bị dập tơi tả

Thứ Tư 23/10/2019 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson mới đưa ra dự đoán về nhà vô địch Champions League và Man City dù mới thắng đậm Atalanta 5-1 đã không được ưu tiên.

Cựu tiền vệ Arsenal cho rằng những hiểm họa trong phòng ngự sẽ cản trở Man City đến với thành công tại châu Âu mùa này.

Man City khao khát vô địch C1


Dưới thời các ông chủ Ả-Rập, Man City ngày một khẳng định sức thống trị tại Premier League. Tuy nhiên, vinh quang tại châu Âu vẫn lảng tránh họ suốt nhiều năm qua.

Mới đại thắng ở C1, Man City đã bị Paul Merson dập tơi tả hình ảnh
Man City mới giành chiến thắng đậm đà 5-1 trước Atalanta

Ngay cả dưới thời Pep Guardiola, Man City đã 2 lần liên tiếp vô địch Premier League với điểm số cao ngất ngưởng nhưng thành tích cao nhất tại Champions League chỉ là vào tứ kết. Tại Barcelona, HLV người Tây Ban Nha từng 2 lần vô địch song không có niềm vui tương tự ở Bayern Munich và Man City.

Mùa trước, Man City dừng chân trước Tottenham ở tứ kết bởi luật bàn thắng sân khách. Họ hiện khởi đầu mùa này hoàn hảo với 3 trận thắng liên tiếp.

Merson lo ngại cho Guardiola


Man City hiện đang trải qua một cuộc khủng hoảng lực lượng do chấn thương, đặc biệt là ở hàng thủ. Trụ cột Aymeric Laporte chấn thương dài hạn, John Stones mới trở lại khiến Guardiola phải sử dụng cặp tiền vệ Fernandinho và Rodri xuống đá trung vệ.

Pep len tieng ve chan thuong cua Rodri
Điểm yếu hàng thủ khiến Merson lo ngại cho Guardiola

Rodri lại mới chấn thương gân kheo và phải nghỉ ít nhất 1 tháng khiến lựa chọn của Man City càng khan hiếm hơn. Đây cũng là lý do mà Paul Merson tin rằng The Citizens khó lòng làm nên chuyện ở Champions League mùa này.

Cựu thành viên Arsenal nói với Sky Sports: “Man City là một đội bóng rất mạnh, nhưng họ sẽ không giành được Champions League. Họ thi đấu với những đội mạnh nhất châu Âu và mới phải kéo 2 tiền vệ xuống đá trung vệ.”

“Họ cần Aymeric Laporte trở lại. Tôi nghĩ Juventus sẽ là một trong những mối nguy hiểm, nhưng tôi theo dõi 3 trận đầu tiên của họ tại Champions League và cảm thấy họ sẽ không thể vô địch. Khi Bayern Munich vùi dập Tottenham ở vòng trước, tôi đã không có niềm tin gì. Họ rất mong manh.”


Merson cũng có những đánh giá về Liverpool, đương kim vô địch của Champions League. Ông nói: “Tôi vẫn nghĩ Liverpool là đội sẽ lên ngôi. Họ đã thua trong trận chung kết mùa 2017-18 và sau đó vô địch mùa trước. Đội nào có phong độ tốt hơn thế?”

“Họ hầu như không thất bại trên sân nhà. Không ai muốn đến và chơi ở Anfield. Tôi vẫn nghĩ Liverpool sẽ đi sâu, thậm chí là vô địch Champions League.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X