Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

"Các đối thủ sẽ phải sợ hãi khi gặp Arsenal ở Champions League"

Thứ Năm 30/11/2023 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng các đối thủ sẽ phải e sợ khi đụng độ Arsenal ở Champions League năm nay.

Merson cảnh báo các đối thủ về Arsenal

Arsenal đã giành tấm vé vào vòng knock-out Champions League đầy thuyết phục với chiến thắng 6-0 trước Lens. Đoàn quân của Arteta tiến vào vòng 16 đội với ngôi đầu bảng B, qua đó có cơ hội tránh phải gặp mặt những ông lớn hàng đầu châu lục từ sớm.

Arsenal
Merson: Các đối thủ sẽ phải sợ hãi Arsenal ở Champions League

Tuy nhiên, Paul Merson cho rằng chính các đội bóng lớn cũng sẽ phải e dè khi bốc phải lá thăm mang tên Arsenal.

“Tôi đã nói ngay từ đầu rằng họ có những cầu thủ xuất sắc để tham dự giải đấu này. Không ai muốn đối đầu với Arsenal.

Hôm nay Arsenal thi đấu bùng nổ. Và khi mà Arsenal khởi đầu tốt thì rất khó để đánh bại họ. Arsenal sẽ tiến xa ở giải đấu năm nay và tôi nghĩ họ cũng sẽ có mặt trong cuộc đua vô địch Premier League.

Kai Haverz đang thi đấu vô cùng tự tin vào thời điểm này. Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất hôm nay. Cậu ấy rất tinh tế, lựa chọn đường chuyền phù hợp và đưa ra những quyết định đúng đắn. Havertz là một cầu thủ hàng đầu. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy đang chơi ở một vị trí phù hợp nhưng cậu ấy vẫn là một cầu thủ hàng đầu”.

Sau khi giành vé vào vòng trong ở Champions League, Arsenal sẽ hướng sự tập trung trở lại Premier League, nơi mà họ cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp đón Wolves tại sân nhà Emirates. 2 đối thủ tiếp theo của “Pháo thủ” là Luton và Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X