Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mendy ngán ngẩm khi Man City lại bị loại sớm ở C1

Thứ Năm 18/04/2019 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Benjamin Mendy tỏ ra khá thất vọng khi Man City bị loại ở vòng tứ kết C1 và cho rằng đội bóng thành Manchester vẫn chưa tìm ra được công thức thành công ở sân chơi châu lục.
Tottenham đã hạ Man City ở vòng tứ kết Champions League. Họ thua 3-4 ở trận lượt về tại Etihad nhưng vẫn đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Kết quả này đánh dấu mùa giải thứ 2 liên tiếp mà Man City bị loại ở vòng tứ kết. Năm ngoái, thầy trò Pep Guardiola đã bị Liverpool hạ gục. Cách đây 2 mùa giải là Monaco. Còn trước khi Pep đến, Man xanh lọt vào được tứ kết nhưng cũng bị Real Madrid đánh bật.

Mendy ngán ngẩm khi Man City lại bị loại sớm ở C1 hình ảnh

Mendy ngán ngẩm khi Man City lại bị loại sớm ở C1


Hậu vệ Benjamin Mendy đã bày tỏ sự giận dữ khi đội bóng của anh không thể tiến sâu ở cúp châu Âu. HLV Pep Guardiola thì vẫn đang tìm kiếm danh hiệu Champions League đầu tiên kể từ sau khi rời khỏi Barca.

“Thật tệ khi bị loại như vậy. Tottenham đã làm nên lịch sử, không phải chúng tôi. Dĩ nhiên là chúng tôi muốn có được tấm vé đi tiếp.

Đây là một khoảng thời gian khó khăn. Chúng tôi đã bị loại ở tứ kết khá nhiều lần. Mùa sau, chúng tôi sẽ dốc hết sức để tiến sâu hơn nữa.

Điều chúng tôi còn thiếu là gì? Một công thức, chúng tôi tạm thời vẫn chưa tìm thấy nó. Đáng lẽ chúng tôi có thể làm tốt hơn. Đêm nay chắc chắn sẽ rất khó khăn. Nhưng chúng tôi sẽ trở lại trong vài ngày tới”.


Cơ hội để Man City giành cú ăn 4 đã mất. Nhưng đoàn quân của Pep Guardiola vẫn có thể ăn 3 sau khi đã giành Carabao Cup, vươn tới trận chung kết FA Cup và có quyền định đoạt ở Premier League.

“Bây giờ chúng tôi sẽ hướng sự tập trung của mình tới Premier League và FA Cup”, Mendy kết lại.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X