Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mendy không biết ăn mừng sau khi ghi bàn hạ gục Atalanta

Thứ Năm 25/02/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là cái tên xuất sắc nhất trong trận Atalanta vs Real Madrid, hậu vệ Ferland Mendy đã có những chia sẻ rất đáng yêu.

Mendy không biết cách ăn mừng cho đẹp

Được dự đoán có trận đấu khó khăn trước Atalanta với lực lượng khủng hoảng, Real Madrid bất ngờ được hưởng lợi lớn khi đội chủ nhà bị đuổi người. Đó là tấm thẻ đỏ dành cho Remo Freuler ngay phút 17 của trận đấu.

Nhưng phải tới phút 86, Los Blancos mới tận dụng được lợi thế này và ghi bàn. Từ chấm phạt góc, Toni Kroos đẩy bóng cho Luka Modric, trước khi bóng tới chân Ferland Mendy và hậu vệ này đã khiến tất cả ngỡ ngàng với cú sút xa bằng chân không thuận.

Ferland Mendy không biết ăn mừng sau khi ghi bàn hạ gục Atalanta hình ảnh

Bàn thắng của Ferland Mendy vào lưới Atalanta


Sau trận, Mendy chia sẻ: “Tôi thậm chí không biết ăn mừng như thế nào, bởi đây là bàn thắng đầu tiên của tôi tại Champions League. Real Madrid đã có sự kết nối tuyệt vời. Tôi cảm thấy rất tốt và hoà đồng với các đồng đội. Tất cả mọi người đều hạnh phúc với bàn thắng của tôi.”

Trong khi đó, Zidane ca ngợi pha ghi bàn của học trò: “Mendy sẽ sút chính xác hơn bằng chân trái, nhưng tôi nghĩ chân phải của cậu ấy có nhiều lực hơn.”

Giành chiến thắng quan trọng trước Atalanta ngay trên sân khách và giữ sạch lưới, Kền kền trắng đang nắm lợi thế trước trận lượt về diễn ra sau đây 3 tuần.


Zidane chia sẻ điều bất ngờ về siêu phẩm của Ferland MendyZidane chia sẻ điều bất ngờ về siêu phẩm của Ferland Mendy
Chuyến làm khách khó khăn tới Italia của Real Madrid đã trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều, khi đội chủ nhà nhận thẻ đỏ từ phút 17. Dưới đây là những chia sẻ của...
Chơi hơn người, Real Madrid què quặt vất vả đánh bại kẻ thách thức AtalantaChơi hơn người, Real Madrid què quặt vất vả đánh bại kẻ thách thức Atalanta
Tuy được thi đấu hơn người trong hơn 3/4 thời gian thi đấu song do đội hình thiếu vắng quá nhiều nhân tố chủ chốt mà đội bóng Hoàng gia TBN chỉ có thể một lần...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X