Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

McTominay: Chiến thắng trước PSG là vô nghĩa…

Thứ Ba 27/10/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League, tiền vệ Scott McTominay của MU đã kêu gọi toàn đội lặp lại màn trình diễn tương tự.

McTominay lên dây cót tinh thần

Vừa trải qua trận hoà Chelsea 0-0 và trước đó là chiến thắng thuyết phục PSG ngay trên đất khách, Quỷ đỏ đã khép lại một tuần thi đấu khá thành công. Nhưng vào đêm mai, họ sẽ tiếp tục bước vào một cuộc chiến khác, trên sân nhà trước Leipzig. Trận đấu này rất quan trọng khi MU đang nằm ở bảng tử thần, vì vậy nếu không thể tiếp tục giành 3 điểm khi đã hạ gục đối thủ khó nhằn nhất, mọi thứ sẽ là vô nghĩa.

Scott McTominay Chiến thắng trước PSG là vô nghĩa… hình ảnh
Scott McTominay chia sẻ trước lượt trận thứ hai vòng bảng

Trước lượt trận này, tiền vệ Scott McTominay lên tiếng: “Chiến thắng lớn vào thứ Tư tuần trước đã có tác động tích cực tới sự tự tin của toàn đội. Nhưng sẽ là vô nghĩa nếu chúng tôi có 3 điểm trước chuyến làm khách khó khăn tại Paris, và lại không thể tiếp tục làm điều đó trên sân nhà trước Leipzig.
 
Chúng tôi biết rõ cường độ và sức ép mà Leipzig có thể đem tới. Họ là một CLB cực kỳ năng nổ, tôi đã theo dõi Leipzig thi đấu nhiều trận ở mùa giải vừa qua tại Champions League – khi họ vào tới vòng bán kết.
 
Đó là đội bóng có khả năng gây áp lực kinh khủng, họ sở hữu một HLV xuất sắc và có những cầu thủ chất lượng. Vì vậy, đây không phải trận đấu dễ dàng với chúng tôi.”

Mbappe hứa hẹn PSG sẽ hồi sinh mạnh mẽ sau trận thua MU
Kylian Mbappe nói rằng Paris Saint-Germain sẽ hồi sinh sau trận thua thất vọng trước Manchester United ở Champions League.
Sao Leipzig đánh giá MU chỉ là đội bóng làng nhàng
Angelino khẳng định Man United thi thoảng mới thể hiện được đẳng cấp thế giới còn phần lớn thời gian thì họ thi đấu ở mức bình thường.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X