Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

McTominay đổ tại trận thua PSG do trọng tài

Thứ Năm 03/12/2020 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có một ngày thi đấu thành công, nhưng Scott McTominay và các đồng đội không thể tránh khỏi thất bại ngay trên sân nhà trước PSG.
 

McTominay đổ lỗi do trọng tài

 

Thua 3-1 trên sân nhà, MU đã tự làm khó mình ở bảng H Champions League khi phải căng sức ở lượt trận cuối cùng trên sân Leipzig nếu muốn đi tiếp. Ở trận đấu này, Scott McTominay là một trong những cái tên chơi ấn tượng nhất nơi tuyến giữa, liên tục đeo bám Neymar dù cuối cùng vẫn không thể ngăn ngôi sao Brazil lập cú đúp.
 
 
Chia sẻ sau trận, McTominay bày tỏ sự thất vọng: “Phản ứng của đối phương ư? Tôi không muốn nói về điều đó. Tôi sẽ gặp rắc rối khi chia sẻ điều này hoặc nêu lên ý kiến về trọng tài. Thật khó để nuốt trôi thất bại này khi bạn có một màn trình diễn như vậy.

Scott McTominay đổ tại trận thua PSG do trọng tài hình ảnh
Scott McTominay liên tục va chạm với Neymar trong trận MU vs PSG

Thật ngớ ngẩn khi nhận bàn thua từ những phút đầu tiên của Neymar, nhưng cách chúng tôi trở lại trận đấu là rất tuyệt vời. Cách tiếp cận của Man United cũng rất tập trung. Ngoài ra, tôi còn nghe nói bàn thắng của họ việt vị một phần.

Đối với chúng tôi, thật khó chịu khi nhận những quyết định như vậy từ trọng tài. Chúng tôi chứng kiến hết sai lầm từ trận này tới trận khác và chỉ muốn bóng đá trở lại như lúc đầu.

Man United sở hữu hàng công rất chất lượng và chúng tôi cần phải tin tưởng những đồng đội phía trên. Nhưng đôi khi bóng không chịu đi vào lưới. Tôi đã nói ở giờ nghỉ giữa trận rằng nếu thua ở trận này, chúng tôi sẽ cảm thấy rất thất vọng và sẽ tức giận với chính mình.”



Maguire thừa nhận Fred lẽ ra đã bị đuổi ngay từ hiệp 1
Khả năng tận dụng cơ hội kém cỏi và phải chơi thiếu người đã khiến MU phải trả giá. Dưới đây là phản ứng của đội trưởng Harry Maguire sau trận.
Ander Herrera 3 lần xát muối vào trái tim fan MU
Dường như tất cả đã nói quá nhiều về Edinson Cavani trong ngày gặp lại đội bóng cũ, nhưng trận đấu giữa MU vs PSG cũng xuất hiện một cái tên từng khoác áo cả 2...
Pogba suýt lập siêu phẩm sau 5 phút vào sân
Trên sân nhà, Man United đã nhận thất bại 3-1 trước PSG do phung phí cơ hội, như tình huống dưới đây của Paul Pogba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X