Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

McTominay chỉ ra vấn đề khiến MU chịu thua Barca

Thứ Năm 11/04/2019 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
McTominay cho rằng Man United là đội chơi tốt hơn Barca ở Old Trafford nhưng thua vì nhập cuộc chậm.
Barca đã có được một bàn thắng sân khách quý giá trước trận tứ kết lượt về với Man United diễn ra tại Camp Nou sau đây 1 tuần. Luke Shaw đã có một pha phản lưới nhà khi cú đánh đầu của Suarez đập người anh bay vào lưới De Gea. Bàn thua này đến ở phút 12 và cũng là sự khác biệt duy nhất giữa 2 đội ở trận đấu vừa qua.

Man United càng chơi càng hay trong khi Barca đá thong dong như thể muốn giữ sức. Và McTominay cho rằng Quỷ đỏ là đội chơi tốt hơn nhưng khởi đầu lại chậm hơn đối phương.

McTominay chỉ ra vấn đề khiến MU chịu thua Barca hình ảnh

McTominay chỉ ra vấn đề khiến MU chịu thua Barca


“Trong khoảng 10 – 15 phút đầu tiên, chúng tôi đã dành cho họ quá nhiều sự tôn trọng. Nhưng sau đó, chúng tôi đã thích nghi khá nhanh và đã chơi tốt hơn nhiều.

Đây là một trận đấu hay để xem qua TV. Barca là một đội bóng đẳng cấp hàng đầu. Rất khó để lấy bóng từ chân họ. Mọi chuyện không đơn giản chỉ là dâng cao pressing một cách quyết liệt.

Chúng tôi cần phải cải thiện khả năng tấn công và ghi nhiều bàn hơn. Chúng tôi còn một trận lượt về quan trọng nữa ở phía trước. Bây giờ mới là thời điểm kết thúc trận lượt đi. Chúng tôi là Manchester United và bạn không bao giờ có thể gạch tên đội bóng này quá sớm”.


Man United đã thua trận nhưng McTominay lại có một màn trình diễn vô cùng chững chạc. Chắc chắn anh sẽ sớm trở thành một cái tên không thể thiếu của Quỷ đỏ trong tương lai gần.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X