Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chấp" PSG 1 mắt, sao MU vẫn chơi ấn tượng

Thứ Tư 21/10/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tiết lộ McTominay đã “chấp” PSG 1 mắt khi đánh rơi kính áp tròng ở trận đấu tại thủ đô Paris đêm qua.
McTominay đã có một trận đấu ổn tại Paris. Anh dễ dàng giành chiến thắng khi đấu tay đôi với người đồng đội cũ Ander Herrera cũng như cựu cầu thủ Everton là Idrissa Gueye.

Và cầu thủ 23 tuổi đã bảo vệ hàng thủ Man United khi tầm nhìn bị ảnh hưởng nặng nề do rơi mất kính áp tròng. Đây là điều được HLV Solskjaer tiết lộ sau trận đấu.

Chấp PSG 1 mắt, McTominay vẫn thể hiện ấn tượng hình ảnh

HLV Solskjaer tiết lộ McTominay đã "chấp" PSG 1 mắt


“Màn trình diễn của McTominay trong hiệp một còn ấn tượng hơn nếu các bạn biết rằng cậu ấy bị rơi mất 1 chiếc kính áp tròng”.

Gueye đã bị thay ra trong hiệp hai, cho thấy hàng tiền vệ Man United đã chơi tốt ra sao. Ở trận này, HLV Solskjaer ưu tiên phòng thủ và sử dụng cặp McTominay – Fred ở khu trung tuyến. Mặc dù vậy, cơ hội nguy hiểm vẫn đến với Man United khá nhiều nhờ sự sáng tạo của Bruno Fernandes.

Cầu thủ người Bồ cũng là người ghi bàn mở tỉ số trận đấu từ chấm penalty. Anh đá hỏng ở tình huống đầu tiên nhưng trọng tài tổ VAR xác định Keylor Navas phạm luật nên Bruno được đá lại và tận dụng thành công.

PSG có bàn gỡ đầu hiệp hai khi Anthony Martial nhắm tịt mắt đánh đầu về lưới nhà ở một tình huống lui về hỗ trợ phòng ngự phạt góc. Nhưng Marcus Rashford MBE đã tái hiện được kỳ tích phi thường cách đây 2 mùa giải với bàn thắng muộn màng cuối trận để đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ. Nhận bóng từ Pogba, Rashford đẩy một nhịp rồi tung cú dứt điểm chéo góc cực căng khiến Navas bị bất ngờ và không thể cứu thua cho đội chủ nhà.

Chiến thắng 2-1 dành cho Man United là hoàn toàn xứng đáng. Và Quỷ đỏ một lần nữa chứng minh rằng họ là đội bóng có khả năng phản công nguy hiểm bậc nhất châu Âu hiện nay.

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận PSG 1-2 MU
PSG đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân nhà trước MU, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận PSG vs MU.
MU hạ PSG, Solskjaer ngợi khen hung thần của Neymar và Mbappe
Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi các học trò sau khi MU đánh bại PSG ngay trên sân khách ở lượt trận mở màn vòng bảng Champions League.
5 điểm nhấn ở chiến thắng sát nút nhưng thuyết phục của MU trước PSG
2 bàn thắng của Marcus Rashford và Bruno Fernandes đã giúp MU đánh bại PSG 2-1 ngay trên sân khách. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X