Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Real Madrid của Zidane bết bát từ đầu mùa

Thứ Năm 19/09/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại 3-0 của Real Madrid trước PSG là kết quả kém cỏi nhất của họ dưới thời HLV Zinedine Zidane, nối dài chuỗi trận thiếu thuyết phục. Nguyên nhân vì đâu?

Theo cựu danh thủ Steve McManaman, Zinedine Zidane đã không thể tìm ra một đội hình xuất phát có thể giúp Los Blancos vươn lên.

Real thua đậm PSG


Cú đúp của Angel di Maria cùng 1 bàn của Thomas Meunier đã giúp PSG vùi dập Real 3 bàn không gỡ tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2019-20. Ở đó, Los Blancos đã trình diễn bộ mặt kém cỏi ở cả hai đầu sân.

Đây! Lý do Real Madrid của Zidane bết bát từ đầu mùa hình ảnh
Real Madrid mới bại trận trước PSG 3-0

Sau trận, HLV Zidane cũng phải thừa nhận chua chát: “Rõ ràng là họ chơi tốt hơn chúng tôi ở mọi phương diện. Ở giải đấu đỉnh cao như thế này, điều đó hoàn toàn không thể chấp nhận.”

McManaman chỉ ra nguyên nhân


Sau trận đấu, người cũ của Real, McManaman đã có nhận định của mình: “Thủ môn của Real Madrid (Thibaut Courtois) chơi không tốt, đặc biệt là trong bàn thua đầu tiên”, cựu tuyển thủ Anh nói trên BT Sport. “Real cũng đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.”

Casemiro: Real không có gì để bào chữa cho thất bại trước PSG
Tiền vệ Casemiro thừa nhận Real Madrid đã chơi quá tệ ở trận thua PSG và không có lý do gì để bào chữa cho thất bại này.

“Gareth Bale đã có một bàn thắng không được công nhận do lỗi chạm tay. Đó là một pha thổi phạt quá nặng. Nhưng theo luật mới, đó được xem là một lỗi. Tuy nhiên, họ đã gặp vấn đề lớn ở chỗ… có quá nhiều siêu sao trong đội hình.”

“Khi nhìn vào danh sách, tôi đã có cảm giác rất ngạc nhiên. Nhiều siêu sao nhưng Real lại không thể tìm ra được một đội hình xuất phát có thể làm điểm tựa và chơi tốt.”

Real đã trải qua 4 trận tại La Liga, dù đứng thứ 3 nhưng cũng chỉ có 2 chiến thắng còn lại là 2 trận hòa. Rộng hơn, từ khi Zidane trở lại vào tháng 3 sau khi Julen Lopetegui và Santi Solari đều đã thất bại trong việc vực dậy đội bóng đã ngủ quên trong chiến thắng.

Một trong những nguyên nhân là đội hình Real hiện đã già cỗi và thiếu động lực. McManaman cũng chỉ ra yếu tố này ảnh hưởng tới Los Blancos. “Zidane tiếp tục sử dụng bộ ba Casemiro, Luka Modric, Toni Kroos ở tuyến giữa”, cựu tiền vệ người Anh nói thêm.

“Họ đã từng là bộ ba hay nhất thế giới. Nhưng giờ họ đều đã sa sút và cần phải làm mới thật sớm. Trước PSG, Real bố trí Gareth Bale, Karim Benzema và Eden Hazard. Họ cần phải đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X